SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy diện thiết kế táo bạo, khoe trọn vóc dáng 'chuẩn từng centimet'

16:13, 31/03/2022
(SHTT) - Hoàng Thùy khiến fans "xỉu up xỉu down" khi khoe hình thể nóng bỏng trong thiết kế xuyên thấu táo bạo.

Sau hơn 10 năm giành chiến thắng tại "Vietnam\'s Next Top Model", Hoàng Thùy vẫn luôn là một trong những chân dài hot nhất làng mẫu Việt. Cô nàng sở hữu hình thể "chuẩn từng centimet", gương mặt đậm chất Á Đông và kĩ năng người mẫu đỉnh cao. Nếu ai theo dõi hành trình của Hoàng Thùy, chắc chắn sẽ phải trầm trồ nể phục bởi cô đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có được thành công như hiện nay. 

Sau thành tích Top 20 cuộc thi "Miss Universe 2019", Hoàng Thùy là gương mặt được nhiều nhà thiết kế tín nhiệm giao vị trí vedette, first face trên sàn diễn. Không chỉ ghi dấu ấn trên sàn diễn trong nước, những màn trình diễn của nữ siêu mẫu Việt này tại các sàn diễn thời trang thế giới cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những phát ngôn sắc sảo, giàu chuyên môn trên ghế nóng các chương trình "Đại sứ Hoàn mỹ", "Siêu mẫu nhí".. đã chứng minh năng lực thật sự của chân dài gốc Thanh Hóa.

Sau thời gian im ắng, mới đây, Hoàng Thùy đã tái xuất đường đua showbiz với bộ ảnh nóng bỏng, “đốt mắt” người hâm mộ. Chân dài Thanh Hóa diện thiết kế xuyên thấu được đính kết cầu kì từ những viên ngọc vừa tạo hiệu ứng thị giác độc đáo vừa khoe trọn được body như tượng tạc cùng đôi chân thon dài tựa kiếm Nhật. Nàng hậu khéo léo lựa chọn bikini, găng tay và giày cao gót cùng màu tạo thành một tổng thể hoàn hảo.

Trong bộ ảnh này, Hoàng Thùy vừa thể hiện vẻ đẹp nữ tính đậm chất beauty queen, vừa khẳng định cá tính mạnh mẽ. Điều này chứng minh, chân dài sinh năm 1992 biến hóa linh hoạt, phù hợp với cả hoa hậu lẫn người mẫu. Đúng như lời cô đã từng khẳng định trước đó: “Mọi người thường nói Hoàng Thùy không hợp Hoa hậu mà hợp Người mẫu. Nhưng Thùy thấy mình hợp cả hai ạ".

Không hổ danh là Quán quân "Vietnam\'s Next Top Model", trong bộ ảnh, Hoàng Thùy liên tục pose dáng khác nhau, cho thấy sự linh hoạt trong “ngôn ngữ hình thể”, vừa khoe trọn được những đường cong cơ thể, vẻ đẹp của bộ trang phục nhưng không phô phang, phản cảm.

Từ thân hình “mỏng như lá lúa” trước đây Hoàng Thùy đã có màn lột xác ngoạn mục. Sau nhiều năm kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học, Hoàng Thuỳ có được vóc dáng săn chắc, vạn người mê. Nàng hậu chăm chỉ khoe hình thể mĩ miều với bikini và “cân” mọi thiết kế cắt xẻ, táo bạo, hiểm hóc nhất.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, từng đoạt ngôi vị quán quân "Vietnam\'s Next Top Model" mùa 2. Năm 2017, người đẹp đăng kí tham dự cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" và giành được ngôi vị Á hậu 1. Đến với cuộc thi "Miss Universe 2019", chân dài họ Hoàng đã mang đến hình ảnh cô gái châu Á năng động, quyết tâm chinh phục những giấc mơ lớn. Được đánh giá cao về dự án cộng đồng, giao tiếp tiếng Anh cũng như gout thời trang hiện đại, Hoàng Thùy đã xuất sắc lọt Top 20 chung cuộc.

TH

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.