SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Nghi cướp: Nam nhân viên giao nhận hàng bị một đối tượng dùng tuýp sắt truy sát

07:12, 15/06/2020
(SHTT) - Mới đây trên địa bàn xóm Thắng Lợi, xã Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội đã xảy ra một vụ truy sát. Nạn nhân may mắn đã kịp thời trốn thoát.

Theo phản ánh của anh Đỗ Xuân Thắng, thường trụ ở Hải Hậu, Nam Định, hiện là người giao nhận hàng tại khu vực Thanh Oai, Hà Nội: Vào 0h15p ngày 13/6/2020, anh Thắng đi nhận hàng tại xóm Thắng Lợi, xã Cao Viên, Thanh Oai.

Trong lúc anh đang lấy điện thoại gọi chủ hàng ra mở cửa và đứng chờ chủ nhà thì bất chợt có một đối tượng cởi trần, chạy xe máy Wave màu xanh, tay cầm tuýp sắt chạy tới. Thấy đối tượng có vẻ bề ngoài bặm trợn, trên tay có hung khí nguy hiểm giữa đêm tối nên anh lo sợ và cảnh giác. Khi đối tượng chạy xe đến ngang anh Thắng, nhanh như cắt, hắn xuống xe lao về phía anh và vung tuýp sắt truy sát.

Vì đã cảnh giác từ trước nên anh Thắng tránh được cú vụt của đối tượng. Để bảo vệ tính mạng, tiền cước nhận hàng và điện thoại, anh bỏ chạy. Vừa chạy anh vừa hô hoán. Nhưng do đêm khuya, hai bên nhà dân ngõ Thắng Lợi đã chìm vào giấc ngủ, nên không ai nghe được tiếng kêu cứu của anh để trợ giúp.

May mắn, anh Thắng thông thuộc địa bàn nên đã bỏ chạy xuyên qua xóm khác để thoát thân trong đêm tối. Sau khi nhận được phản ánh của anh Đỗ Xuân Thắng, phóng viên Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đã hướng dẫn anh viết đơn gửi cơ quan công an xã Cao Viên, công an huyện Thanh Oai, Hà Nội để điều tra xác minh. Rất mong cơ quan công an sớm vào cuộc, làm rõ vụ việc, giữ vững an ninh trật tự địa phương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Vụ việc được ghi lại từ camera của nhà người dân.

PV

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…