SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Một sản phụ phải cấp cứu 2 lần sau khi sinh ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

14:21, 05/03/2021
Một sản phụ đăng ký gói thai sản với mức chi phí 60 triệu đồng tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã phải cấp cứu thêm 2 lần sau khi sinh.

Theo đó, sản phụ tên N.H.T đã đăng kí gói thai sản đẻ thường ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có địa chỉ tại 108 Phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, TP.Hà Nội. Gói thai sản này trị giá 60 triệu đồng.

Người nhà cho biết, sản phụ T. nhập viện vào ngày 15/2 và xuất viện ngày 19/2.

Sau khi sinh, người nhà đã đăng kí cho sản phụ này ở thêm 2 ngày nữa để được các bác sỹ chăm sóc, theo dõi và kiểm tra vết thương. Trước khi ra viện, sản phụ được siêu âm lại và thông báo sức khoẻ an toàn.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Ảnh internet.

Trong quá trình ở nhà, sản phụ T. phát hiện vấn đề về sức khỏe và một dị vật xuất hiện tại âm đạo. Ngay sau đó, sản phụ được người nhà đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Tại đây, chị được các bác sỹ chẩn đoán là bị sa cổ tử cung. Chị T. được các bác sỹ thực hiện can thiệp và tiếp tục được cho về nhà.

Đến ngày 25/2, bệnh nhân tiếp tục phải nhập Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh với tình hình sức khỏe có hiện tượng giống lần nhập viện trước đó. Tuy nhiên, lần này, vấn đề của sản phụ được xác định là nhau thai sót chưa được lấy ra hết.

Quá bức xúc, người nhà bệnh nhân đã đặt ra những vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Tại sao Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có đội ngũ y bác sỹ được quảng cáo là dày kinh nghiệm trong nghề, lại không phân biệt đâu là cổ tử cung và nhau thai.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng đã nhận được rất nhiều ý kiến của cộng đồng. Nhiều người cho rằng, sự việc trên xảy ra là do đội ngũ y bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tắc trách, chưa làm tròn trách nhiệm. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đặt câu hỏi liên quan đến năng lực của bệnh viện và đội ngũ y bác sỹ.

“Gói thai sản trị giá 60 triệu đồng mà họ làm như thế thì hỏi rằng sau này có ai dám sinh, dám đặt tính mạng của mình cho các bác sỹ ở đây chữa trị nữa không?”, một người đặt câu hỏi.

Về vấn đề này, sản phụ N.H.T cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện bệnh viện và được hoàn trả một phần viện phí phát sinh ở những lần cấp cứu sau sinh. Sản phụ cũng cho biết đã thăm khám lại tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và tình hình sức khoẻ đã ổn định.

Trả lời báo chí, bà Bùi Khánh Hòa – Trưởng phòng Hành chính nhân sự Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cho biết, khách hàng trong sự việc được chia sẻ trên MXH có sử dụng dịch vụ tại bệnh viện. Sau khi bệnh viện nắm được thông tin đăng tải (ngày 2/3 – PV), phía bệnh viện cũng đã liên hệ với khách hàng để giải thích các vấn đề liên quan. Phía bệnh viện và khách hàng đã trao đổi với nhau, hai bên đã có được tiếng nói chung.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hiện đang khám chữa bệnh tại địa chỉ 108 Phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP.Hà Nội. Được biết, ngày 28/2/2021, bệnh viện này tiếp tục khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM tại số 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. Tuy nhiên, với lùm xùm liên quan đến sự việc trên, nhiều người chắc chắn sẽ phải đắn đo khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện này.

Theo Minh Anh/Kinh tế Môi trường

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.