SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Mẹ Ronaldo tố mafia trong bóng đá cướp nhiều danh hiệu của con trai

12:10, 02/11/2019
Bà Dolores Aveiro, mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng con trai bà còn có thể giành nhiều danh hiệu Quả bóng vàng hơn.

Cristiano Ronaldo đang có 5 danh hiệu Quả bóng vàng trong tay, kỷ lục mà anh đang chia sẻ với Lionel Messi. Tuy nhiên, theo bà Maria Dolores dos Santos Aveiro, con trai của mình còn có thể đoạt nhiều danh hiệu cá nhân hơn nữa, trong đó đương nhiên có Quả bóng vàng, nếu không có thế lực ngầm "nhúng tay" vào.

"Có mafia, tôi dùng đúng định nghĩa của từ này, có một tổ chức mafia trong bóng đá. Nếu bạn thấy thấy mọi thứ xảy ra, bạn sẽ thấy rằng có mafia".

"Nếu không có mafia bóng đá, con trai tôi đã có thêm nhiều danh hiệu (cá nhân) cấp quốc tế. Nếu con trai tôi là người Tây Ban Nha hoặc Anh, họ đã không đối xử như những gì họ từng làm" - bà Dolores Aveiro cáo buộc trên một kênh truyền hình Bồ Đào Nha.

Ronaldo bắt đầu rời xa danh hiệu cá nhân từ năm 2018, khi thua Luka Modric trong các cuộc đua Cầu thủ hay nhất UEFA, The Best và Quả Bóng Vàng. Đến năm nay, vận may chưa mỉm cười với CR7 khi anh về sau Van Dijk ở giải Cầu thủ hay nhất UEFA và Messi ở giải The Best.

Nhưng theo bà Maria Dolores vẫn rất tự tin vào việc siêu sao đang khoác áo Juventus sẽ giành Quả bóng vàng thứ 6: "Tôi không biết Ronaldo có giành được danh hiệu này hay không, nhưng tôi tin rằng nó xứng đáng với danh hiệu ấy sau những gì đã thể hiện ở mùa giải trước".

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.