SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Matic và Luke Shaw đồng loạt lên tiếng bênh vực Mourinho

09:19, 24/12/2018
(SHTT) - Bộ đôi ngôi sao của M.U cho rằng, tất cả các cầu thủ phải chịu trách nhiệm cho việc HLV Mourinho bị sa thải.

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu triều đại của mình bằng chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Cardiff City vào đêm thứ Bảy vừa qua. Sự lột xác khiến nhiều CĐV của M.U tin rằng HLV Mourinho chính là người phải chịu trách nhiệm cho màn trình diễn bết bát của đội chủ sân Old Trafford trước đó. Tuy nhiên, điều này được chính các trụ cột của Quỷ đỏ phản bác.

Đầu tiên là Matic, người được xem là học trò cực kì trung thành với Mourinho. Dù khẳng định rằng một số cầu thủ cảm thấy nhẹ nhõm vì Mourinho đã biến mất, nhưng tất cả các cầu thủ cần phải chịu trách nhiệm về việc chiến lược gia người Bồ bị sa thải.

Matic và Luke Shaw đồng loạt lên tiếng bênh vực Mourinho
Matic được cho là một trong những học trò trung thành nhất của Mourinho

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao người Serbia chia sẻ: "Tôi cũng đã nói điều này sau trận đấu với Liverpool, rằng chúng ta phải có trách nhiệm và nỗ lực hết mình để chơi tốt hơn và giành chiến thắng trong các trận đấu".

"Đây là bóng đá, môn thể thao đề cao tính tập thể. Chúng tôi cũng biết rằng, khi kết quả không tốt xảy ra thì lỗi không phải chỉ thuộc về HLV. Tôi không biết điều gì đã thay đổi ở trận đấu với Cardiff, nhưng nếu chúng tôi không cố gắng để giành chiến thắng thì lỗi trước hết thuộc về chính các cầu thủ".

Matic và Luke Shaw đồng loạt lên tiếng bênh vực Mourinho
Dù từng có những bất đồng nhưng Luke Shaw cũng lên tiếng bênh vực Mourinho

Đồng quan điểm với người đồng đội, hậu vệ cánh trái Luke Shaw cũng lên tiếng bênh vực HLV Mourinho dù trong quá khứ giữa 2 người từng xuất hiện những mâu thuẫn nhỏ.

“Thật không hay khi điều gì đó lớn lao xảy ra ở CLB nhưng tôi nghĩ cả đội nên thể hiện sự tôn trọng với những gì đã xảy ra”, Luke Shaw chia sẻ. “Mọi người có thể nhanh chóng quên đi những gì Jose đã làm cho M.U. Ông ấy đã mang về 3 danh hiệu, và đã làm được rất nhiều điều cho CLB”.

"Một trong những danh hiệu đó là Europa League, chiếc cúp mà cả đội chưa từng giành được trước đây. Ông ấy đưa chúng tôi tới 3 danh hiệu trong một mùa giải. Những cầu thủ và cả CĐV cần tôn trọng ông ấy và nhớ tới những gì ông ấy đã làm được tại CLB”.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.