SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Mang 'Áo giáp' đến với công trình từ giải pháp tiên tiến của SASICO Đà Nẵng

08:51, 16/08/2022
Những giải pháp sửa chữa tiên tiến thế giới như “áo giáp” bền bỉ cho công trình. Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại SASICO Việt Nam mở chi nhánh tại TP Đà Nẵng cung cấp giải pháp chống khắc nghiệt của thời gian, khí hậu đồng thời đem đến giá trị cao cho nhà đầu tư và phục vụ lợi ích cộng đồng.

Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ngành xây dựng giữ một vai trò rất quan trọng. Hiện nay các công trình lớn được xây dựng với tốc độ nhanh, không thể tránh khỏi một số sự cố, khiếm khuyết thông thường. Khiếm khuyết công trình có thể sửa chữa được bởi chính các đơn vị thi công, tuy nhiên một số sự cố khó đòi hỏi kỹ thuật cao cần có đội ngũ xử lý chuyên nghiệp với phương pháp tiên tiến. Công ty SASICO đã ra đời nhằm ứng dụng các phương pháp sửa chữa công trình tiên tiến trên thế giới vào Việt Nam. Các phương pháp trợ giúp đắc lực cho các chủ đầu tư, nhà thầu trong và ngoài nước xử lý những trở ngại phát sinh.

Đơn vị chống thấm, sửa chữa công trình này nhận được sự tín nhiệm của nhiều đơn vị xây dựng, tư vấn cùng các chủ đầu tư khi đứng trước các sự cố khó chữa.

Hình 1 SASICO

Đội ngũ nhân sự lành nghề của SASICO 

Nhớ lại khi nhận dự án tại 65 Hải Phòng (TP Đà Nẵng), ông Châu Phương Bình, Giám đốc SASICO chi nhánh Đà Nẵng cho biết: "Hiện trạng ban đầu của công trình tạm dừng thi công trong 5 năm theo thời gian chờ chuyển giao chủ đầu tư bị ngấm nước tầng hầm cả trong lẫn ngoài, tường tầng hầm xuất hiện vết nứt. Tại Đà Nẵng, áp lực nước mạnh nên khi nước ở ngoài ngấm vào bên trong nhiều, nếu không sớm xử lý thì không thể đưa tầng hầm vào vận hành. Chúng tôi đã nhận ca khó này, đảm bảo xử lý chống thấm từ mặt trong và họ rất hài lòng”.

Vấn đề của các công trình tại nơi “chảo lửa túi mưa” như miền Trung lại càng là nỗi lo lớn cho người sử dụng. Từ đó, công ty tập trung cung cấp dịch vụ giải tỏa những nỗi lo này như: chống nứt bê tông, tường gạch, dầm cầu; chống rò rỉ nước các tầng hầm, nhà máy thủy điện; Chống thấm tầng hầm, sân thượng, toilet, bể chứa nước.

Hình 2 SASICO

 Những công trình mang dấu ấn của chống thấm SASICO

Bên cạnh đó, SASICO còn hỗ trợ gia cố kết cấu bê tông cốt thép, xử lý ron, khe lún; xử lý bong tróc nền bê tông nhà xưởng; Sơn phủ sàn công nghiệp; bọc hóa chất composite (FRP), trải màng nuôi hồ tôm, cá HDPE. Ngoài ra, công ty còn cung cấp một số sản phẩm chống thấm của các hãng nổi tiếng.

Hiện nay, công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án dân dụng lớn làm thay đổi diện mạo các thành phố trở nên hiện đại hơn với những “áo giáp” bảo vệ kiên cố.

Những công trình SASICO đã thực hiện như: Formosa Hà Tĩnh, Vincom Hà Tĩnh, B6 Giảng Võ Hà Nội, Starcity Thanh Hóa, nhà xưởng Quốc Quang Quảng Nam, Tòa nhà 65 Hải Phòng Đà Nẵng, Nam An Resort Quảng Nam … Thi công hơn 50 dự án lớn nhỏ khác rải dọc nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Là đối tác uy tín cho các công ty xây dựng lớn hàng đầu Việt Nam như: Coteccons, Delta, công ty xây dựng bộ quốc phòng 36, Newtecons, chủ đầu tư Vingroup cùng nhiều đơn vị khác.

Quyết định đặt văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng, vùng đất nhiều tiềm năng, giàu nội lực lại nổi tiếng với những công trình độc đáo và liên tục làm mới mình vừa là cơ hội song cũng là thử thách. Văn phòng tại thành phố biển gồm có 24 nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, từng bước đặt dấu ấn của mình lên các công trình.

“Thế mạnh của chúng tôi chính là bảo hành lên tới 10 năm thay vì 5 năm như những công ty khác”, Giám đốc SASICO tại Đà Nẵng chia sẻ.

Từng con người và việc làm hàng ngày của mỗi cá nhân đều thấm nhuần giá trị cốt lõi của công ty, là “kim chỉ nam” cho mọi quyết định và hành động. Từ việc hết lòng tư vấn cho khách hàng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí, cam kết chất lượng và bàn giao đúng tiến độ. Không ngừng cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại vào thi công đến luôn lắng nghe học hỏi không ngừng để phát triển. Đặc biệt khách hàng ở phân khúc thấp, tầm trung hay cao cấp luôn được công ty đặt lợi ích của họ ở vị trí trọng tâm.

Bên cạnh đó, công ty cũng hướng tới bảo vệ môi trường theo xu hướng chung của xã hội ngày nay về phát triển bền vững. Vật liệu chống thấm sử dụng an toàn cho người sử dụng như bể nước sinh hoạt, bể bơi, bể cá… không chứa chất gây độc hại.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực phấn đấu trở thành nhà thầu chống thấm uy tín, vượt trội bởi hiệu quả và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2023. Để chuẩn bị cho hành trình đột phá này, chúng tôi chuẩn bị các chiến lược về nguồn lực, công nghệ, tập trung nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ thế mạnh phục vụ khách hàng”, ông Châu Phương Bình khẳng định.

Cùng với đó, giám đốc SASICO chi nhánh Đà Nẵng cũng thể hiện quyết tâm phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường quốc tế sang các nước láng giềng như: Lào, Campuchia... Doanh nghiệp xây dựng năng lực cạnh tranh, ứng dụng công nghệ mới tạo ra vị thế trên thị trường thông qua những giải pháp xây dựng đặc biệt, gia tăng giá trị cốt lõi bằng những ý tưởng sáng tạo, lợi nhuận thực và bền vững.

Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại SASICO Việt Nam chi nhánh tại TP Đà Nẵng

Địa chỉ: số 384 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Website: www.sasicovn.com

Điện thoại: (84-23) 636 643 88 – 07 880 880 86

                                                                            Bảo Hòa

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.