SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Lý do chị em đầu tư tiền triệu mua cốc nguyệt san xịn

13:45, 01/01/2019
Đối với phụ nữ Việt hiện nay, cốc nguyệt san không còn quá xa lạ như trước, thậm chí nhiều người đã đầu tư hàng triệu đồng để mua cốc nguyệt san xịn

Tại các thành phố lớn, rất nhiều phụ nữ văn phòng hiện nay đã sử dụng cốc nguyệt san vì tính tiện lợi, tiết kiệm, bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, ở nhiều vùng nông thôn, tỉnh lẻ, chị em vẫn chưa có cơ hội tiếp xúc với loại dụng cụ cho kỳ “đèn đỏ” này.

 

Chị Trần Phương Thảo (32 tuổi), trợ lý giám đốc một công ty mỹ phẩm ở quận 5, TP HCM, cho biết chị dùng cốc nguyệt san 1 năm nay. Chị Phương Thảo cho biết công ty chị cũng có vài chị em từng sử dụng cốc nguyệt san rồi nên truyền tai chị. “Do gia đình có người ở nước ngoài nên tôi nhờ mua ship về với giá 1,5 triệu đồng. Tuy giá ban đầu hơi cao nhưng nếu tính kinh tế thì cốc nguyệt san lại rẻ hơn băng vệ sinh vì dùng được nhiều năm”, chị nói.

Nhiều người cho biết do đầu tư mua hàng xịn, nói không với cốc nguyệt san vỉa hè, Trung Quốc, nên việc sử dụng rất thoải mái, yên tâm về tính an toàn. Trong khi đó, những phụ nữ khác lại thắc mắc không biết vì sao cốc nguyệt san lại được sử dụng ngày càng phổ biến và còn thận trọng trước dụng cụ này. Chị Đoan Trang (Thanh Hóa) cho biết chị có thấy quảng cáo cốc nguyệt san qua mạng xã hội và nghe nhiều chị em bỏ hàng triệu đồng để mua cốc này nhưng sợ dùng không hợp lại bỏ, gây phung phí.

Dưới đây là lý do ngày càng nhiều phụ nữ dùng cốc nguyệt san:

Giá rẻ hơn

Theo các nhà nghiên cứu, số người có thể sử dụng cốc nguyệt san trong gần 10 năm gần đây khá cao. Họ có thể tiết kiệm được hàng triệu đồng mỗi năm nếu đầu tư cho cốc nguyệt san thay vì mua đủ loại băng vệ sinh trước sau chu kỳ, ban ngày, ban đêm… Tuy nhiên, phải chắn chắn rằng bạn đang đầu tư tiền vào cốc nguyệt san chất lượng chính hãng hoặc hàng đầu.

Đảm bảo sức khỏe

Ngày càng nhiều phụ nữ ý thức được băng vệ sinh không tốt cho sức khỏe họ nên chuyển sang sử dụng cốc nguyệt san. Nếu mua đúng sản phẩm tốt, cốc sẽ được làm từ vật liệu tốt, không hại cơ thể, không hút ẩm mạnh, mất cân bằng vùng kín.

 

Du lịch tiện lợi

Nếu bạn hay di chuyển, du lịch thì cốc nguyệt san là lựa chọn tuyệt vời vì chị em không cần phải mang theo hàng tá băng vệ sinh. Tất cả bạn chỉ cần chỉ là mang theo một chiếc cốc. Chị em cũng không cần phải giặt quần áo ngay lập tức vì sợ bẩn, vì cốc rất an toàn.

Cảm giác thoải mái

Theo các chuyên gia, hầu hết phụ nữ đang đầu tư tiền vào cốc kinh nguyệt vì nó mang lại sự thoải mái. Cốc nguyệt san sẽ đem lại cảm giác gần giống tampon mà không có bất kỳ sự bất tiện nào kèm theo. Để sử dụng hiệu quả, các bác sĩ khuyến nghị mỗi người nên mua hai cốc để tiện lợi khi đi du lịch.

Không hại môi trường

Băng vệ sinh của phụ nữ là một trong những thứ thứ gây hại cho môi trường. Trong khi đó, cốc kinh nguyệt được sản xuất bằng silicon không gây nguy hiểm cho xã hội.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.