SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Loạt sao Việt bị tố đạo nhái trang phục thảm đỏ chỉ sau 1 đêm

07:43, 24/01/2021
(SHTT) - Trong buổi dự thảm đỏ tối ngày 22/1, sao Việt đã có màn 'chặt chém' nhan sắc với loạt trang phục thảm đỏ ấn tượng. Tuy nhiên nhiều bộ trang phục trong số đó đã bị tố đạo nhái.

 Bộ cánh hở bạo của Chi Pu bị tố đạo nhái trang phục biểu diễn của 1 ngôi sao Mỹ

Trong khi cả dàn người đẹp lộng lẫy, duyên dáng thì Chi Pu chơi trội khi phô diễn vóc dáng trong một thiết kế xuyên thấu sexy tột cùng. Mái tóc đỏ ấn tượng cùng bộ đầm đen táo bạo, ma mị, nhìn Chi Pu như phù thủy tối thượng tại thảm đỏ.

chi pu

 

Tuy nhiên ngay sau đó, Chi Pu lại bị vướng ngay vào nghi án đạo nhái trang phục khi dân tình phát hiện ra bộ đồ cô mặc có khá nhiều điểm tương đồng với trang phục đến từ nhà mốt Mugler mà nữ ca sĩ người Anh - Dua Lipa từng diện.

Đặt hai thiết kế lại gần nhau, một của Mugler do Di Lipa diện, một là Chi Pu; không khó để soi ra rất nhiều những chi tiết giống nhau giữa hai bộ đồ. Tuy đường cắt khoét có thể khác nhau nhưng chi tiết đường viền đính đá, vải xuyên thấu phô diễn da thịt thì giống nhau đến khó tin. Không ít nghi án đạo nhái đã phát sinh từ bộ cánh mà Chi Pu diện.

Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ liên tưởng đến Celine Dion

Không riêng gì bộ cánh của Chi Pu, Lâm Khánh Chi là nhân vật tiếp theo bị réo tên vì nghi án đạo nhái. Xuất hiện trên thảm đỏ, Khánh Chi ngay lập tức khiến người hâm mộ liên tưởng đến Celine Dion. Trên thảm đỏ Met Gala năm 2019, Celine Dion cũng từng chọn thiết kế từ nhà mốt Oscar de la Rente. 

lam khanh chi

 

Nhìn vào trang phục của Lâm Khánh Chi, có thể thấy một số chi tiết tương đồng bao gồm cổ áo chữ V, dây kim tuyến tua rua, phụ kiện đội đầu với lông chỉa. Nhìn tổng quát thì bộ váy giống đến tận bản gốc 80%. 

Hiền Hồ và bộ trang phục gây tranh cãi

Nữ ca sĩ Hiền Hồ xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện trong bộ váy quây màu đen, phần chân váy gồm nhiều lớp vải đính hạt óng ánh xếp chồng lên nhau như hình cánh hoa. Tuy nhiên, bộ váy này lại bị nghi là "mượn ý tưởng" từ chiếc váy hiệu Zuhair Murad mà Miley Cyrus từng mặc đến dự lễ trao giải Oscar năm 2009.

hien ho

 

Chưa hết, váy của nữ ca sĩ còn giống với thiết kế đến từ thương hiệu Christian Dior đến 90%. Song bộ của Hiền Hồ bị nhận xét là không sang bằng bộ gốc.

Ngọc Trinh và chiếc váy vàng nổi bật

Ngọc Trinh cũng gây ấn tượng trên thảm đỏ tối 22/1 nhờ chiếc váy vàng rực ấn tượng. Màu sắc lẫn độ cồng kềnh từ trang phục giúp người đẹp chiếm spotlight và trở thành tâm điểm chú ý. Có thể nói, Ngọc Trinh đã thực sự tỏa sáng với cách phối phụ kiện đi kèm, kiểu tóc, lối trang điểm phù hợp.

ngoc trinh

 

Tuy nhiên, điều đáng nói là mẫu váy này lại được cho là giống với váy từ MICHAEL CINCO Dubai. Ở phần kiểu dáng, chất liệu hay thậm chí cả màu sắc cũng không có sự khác biệt. Được biết, mẫu váy gốc đã xuất hiện từ tháng 2/2020.

Hà Vi

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.