SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Lo dại diễn biến khó lường của dịch Covid-19, Google hủy thêm 1 sự kiện quan trọng trong năm

11:11, 04/03/2020
(SHTT) - Trước tình hình diễn biến vẫn đang vượt tầm kiểm soát của bệnh dịch do virus corona trên thế giới, hàng loạt các sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn đã không thể diễn ra. Và mới đây nhất, Hội nghị nhà phát triển I/O 2020 của Google cũng bị hủy.

Giữa lúc tình hình bùng phát virus corona đang trở nên phức tạp, Google đã phải thông báo hủy bỏ Hội nghị Các nhà phát triển I/O 2020. Theo kế hoạch ban đầu, hội nghị này sẽ diễn ra trong thời gian từ 12-14/5 năm nay. Thông báo hủy bỏ Hội nghị I/O được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Google tuyên bố hủy sự kiện Cloud Next của hãng tại San Francisco.

google-cancel-io-2020

Hội nghị I/O là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Google nhằm giới thiệu các thay đổi mới trong Android, các phần cứng của Google và thậm chí cả các cập nhật cho những dịch vụ của họ như Google Maps.

Trong thông báo gửi tới báo chí, Google cho biết: "Do các lo ngại xung quanh virus corona và tuân theo chỉ dẫn sức khỏe từ CDC, WHO và các tổ chức chăm sóc sức khỏe khác, chúng tôi quyết định hủy bỏ sự kiện Google I/O vật lý tại Shoreline Amphitheatre".

Hội nghị I/O là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Google nhằm giới thiệu các thay đổi mới trong Android, các phần cứng của Google và thậm chí cả các cập nhật cho những dịch vụ của họ như Google Maps. Google cho biết, họ đang khai thác các cách thức khác để Google I/O kết nối tốt nhất và tiếp tục xây dựng cộng đồng nhà phát triển.

Google cho biết, những người đã đặt vé tham gia sự kiện sẽ được hoàn lại tiền đầy đủ vào ngày 13/3, và những người đã mua vé cho sự kiện năm nay sẽ được tự động cấp cho tùy chọn mua vé tham gia sự kiện Google I/O 2021.

5e208458981b7145280a

 Nhiều sự kiện có tầm ảnh hưởng lớn đều bị hoãn/hủy do sự ảnh hưởng của Covid-19. Ảnh: TTXVN

Trước đó, các sự kiện được mong chờ nhất trong năm như Hội nghị Thế giới di động 2020 - MWC 2020 hay Triển lãm Ô tô quốc tế Geneva cũng đã bị hủy bỏ do lo ngại các tác động của Covid-19.

An An

Tin khác

Tin tức 17 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.