SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Linn Dental - Tự hào là đơn vị đầu tiên phát triển phương pháp thẩm mỹ răng sứ an toàn nhất

14:00, 29/03/2019
(SHTT) - Hiểu được những lợi thế cũng như xu hướng an toàn hóa thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ nha khoa nói riêng, Linn Dental đã đưa công nghệ thẩm mỹ Laminate Veneer tới khách hàng Việt Nam và dần khẳng định được tên tuổi sau 6 năm hoạt động.

Khi nhắc đến thẩm mỹ răng sứ, mọi người hay nghĩ đến bọc răng sứ. Trong khi đây là phương pháp phải mài đi rất nhiều răng và có thể gây ra những biến chứng sau này nếu như quá trình mài răng không đúng kĩ thuật.

Phương pháp thẩm mỹ răng bọc sứ đã tồn tại rất lâu và dần bộc lộ những nhược điểm không phù hợp với xu hướng thẩm mỹ an toàn hiện đại. Khi xã hội phát triển, khoa học y tế phát triển thì các phương pháp thẩm mỹ sẽ dần hướng tới việc làm đẹp nhưng hạn chế tối đa việc can thiệp tới bề mặt răng thật. Từ đó phương pháp thẩm mỹ răng sứ Laminate Veneer ra đời.

Cũng giống như phương pháp bọc sứ cũ, Laminate Veneer vẫn đem tới cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, bề mặt trắng, bóng và cứng. Nhưng thay vì phải mài đi rất nhiều răng, thì phương pháp mới cải tiến hơn bằng việc chỉ cần mài đi bề mặt ngoài của răng từ 0.1 – 0.2 mm để lấy độ mịn, sau đó dán trên bề mặt. Với ưu điểm kết dính sinh học, lớp Veneer mỏng, mịn và nhẹ sẽ dán cực kì chắc chắn trên bề mặt răng của khách hàng và tồn tại từ 10 – 20 năm.

su

 

Ngoài ra, Laminate Veneer được sử dụng vật liệu khác phương pháp cũ, đó chính là sứ thủy tinh Lithium - đây là một trong bốn sáng chế tối ưu của phương pháp làm răng thế giới. Sứ thủy tinh là loại vật liệu được mệnh danh có độ thẩm mỹ tối đa và lành tính nhất hiện nay với màu sắc trong, đẹp tự nhiên, không đổi màu, không dị ứng. Loại răng sứ thế hệ mới này đảm bảo mang tính thẩm mỹ rất cao cũng như độ bền cực tốt ngay cả trong môi trường ăn nhai lớn.

Hiểu được những lợi thế cũng như xu hướng an toàn hóa thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ nha khoa nói riêng, Linn Dental đã đưa công nghệ thẩm mỹ Laminate Veneer tới khách hàng Việt Nam. Trải qua quá trình đào tạo, nâng cấp chất lượng công nghệ mỗi ngày, sau 6 năm, Linn Dental đã dần khẳng định vị trí của mình tại lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa hiện đại, bắt nhịp được xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới và trở thành một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ cao trong lĩnh vực y tế đem tới hiệu quả thẩm mỹ tối đa nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn nhất đối với khách hàng.

anh tu van

 

Từng ngày trôi qua, Linn Dental vẫn liên tục tham gia các khóa học đào tạo để cập nhật và ứng dụng khoa học, công nghệ mới cho khách hàng của mình. Gần đây, Linn Dental có tham gia khóa học đào tạo của hãng sứ Lisi Press (hãng sứ số 1 của Nhật Bản).

1

 

Linn Dental – Tự hào là đơn vị đầu tiên phát triển phương pháp thẩm mỹ Laminate Veneer và là địa chỉ nha khoa uy tín, nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm để trao gửi nụ cười.

Địa chỉ: Số 96, Phố Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 036 266 8899 – 079 8886 866

Fanpage: https://www.facebook.com/LinnDentalClinic/

Web: https://linndentalclinic.com/

Thành Đạt

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Theo điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15 giờ chiều nay (2/5), giá xăng tăng nhẹ. Mỗi lít xăng RON95 tăng 40 đồng, giá bán lên mức gần 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 20 giờ trước
Những chiếc mo cau xứ Tiên thuộc huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) qua bàn tay sáng tạo thành đôi dép, túi xách và nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - S&P Global công bố báo cáo Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 4/2024. Báo cáo ghi nhận, ngành sản xuất của Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 4 khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng mạnh giúp sản lượng tăng trở lại.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.