SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Liên doanh VNCS Global - Một sự khởi đầu mới

07:18, 26/09/2023
(SHTT) - Vừa qua, VNCS Global đã long trọng tổ chức sự kiện “Lễ ra mắt liên doanh VNCS Global và Kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty VNCS”.

 Đây không chỉ là một cột mốc đầy tự hào của VNCS mà cũng chính là dịp chính thức ra mắt liên doanh VNCS Global - một sự khởi đầu mới, đánh dấu bước chuyển mình vượt trội trong quy mô cũng như khẳng định khả năng cạnh tranh trên đấu trường quốc tế. 

7

Ông Nguyễn Huy Dũng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Huy Dũng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã có lời chúc mừng, biểu dương, cảm ơn toàn thể nhân viên VNCS và cá nhân ông Khổng Huy Hùng – PCT Hiệp hội ATTT Việt Nam (VNISA), Tổng Giám đốc Công ty VNCS, Chủ tịch HĐQT VNCS Global về những đóng góp trên cương vị là một doanh nghiệp, một doanh nhân và một thành viên của VNISA. Đồng thời, đặt những niềm hy vọng lớn vào VNCS Global:

- Thứ nhất, doanh nhân là người nghĩ khác, làm khác, là người đứng ở tương lai để hành động ở hiện tại;

- Thứ hai, doanh nhân muốn đi xa thì không được quên nguyện ước ban đầu;

- Thứ ba, doanh nhân muốn lớn lên thì phải lớn lên cùng Đất nước, gắn sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của đất nước;

11 (2)

 

Tại chương trình, Ban Lãnh đạo công ty đã có những chia sẻ thân mật, chân thành về về chặng đường 12 năm thành lập và phát triển, những kỷ niệm đáng nhớ, cùng khát vọng và cam kết trong tương lai.  

Công ty cổ phần công nghệ An ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS) được thành lập từ năm 2011, là một trong số các công ty thành viên của Hanoi Telecom Corporation – nhà cung cấp viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu ở Việt Nam và cũng là đơn vị đầu tư, thiết lập, phát triển và quản lý mạng thông tin di động Vietnamobile cùng đối tác Hutchison Telecom.

Tin khác

Thương hiệu 23 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.