SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Lệ Hằng tỏa sáng tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

10:31, 27/01/2017
(SHTT) - Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ đã được diễn ra tại Philippines với 2 phần thi là Trình diễn Áo tắm và Trang phục dạ hội. Đại diện nhan sắc Việt Nam, Lệ Hằng đã khiến người hâm mộ nức lòng khi có những phần trình diễn tỏa sáng.

86 người đẹp là đại diện của các quốc gia trên thế giới đã cùng nhau bước vào cuộc tranh tài trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ vừa diễn ra tại Philippines. Tại đây các thí sinh đã cùng nhau tỏa sáng, bước vào những phần thi quan trọng trên con đường tiến vào top 12 chung cuộc cho đêm chung kết đầy căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn.

le hang hoa hau hoan vu

 Lệ Hằng tỏa sáng tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

Bước vào đêm thi này, đại diện của Việt Nam là Đặng Thị Lệ Hằng đã mang tới những phần thi tỏa sáng và nổi bật ngay từ khi mới bước ra khi rạng rỡ hô vang "Việt Nam" trong phần giới thiệu. Nụ cười thiện cảm của người đẹp đã thu hút ống kính truyền hình cũng như hàng ngàn người theo dõi.

Ở phần thi dạ hội, Lệ Hằng mang tới bộ trang phục lấp lánh ánh bạc sáng bừng sân khấu và tỏa sáng với phong thái tự tin cùng nhan sắc nổi bật.

le hang hoa hau hoan vu d

 Nhan sắc xinh đẹp của Lệ Hằng tại phần thi dạ hội Hoa hậu Hoàn vũ

Trong khi đó ở phần thi quốc phục, Lệ Hằng lại mang tới trang phục dân tộc với ý tưởng sáng tạo từ “lờ bắt cá” có dáng dấp như bông lúa được kết lại tạo hình hoa sen. Đây là mẫu trang phục dân tộc được chọn từ 5 thiết kế ấn tượng nhất gửi đến Lệ Hằng trước khi cô sang Philippines dự thi. Trước cuộc thi, việc cô lựa chọn thiết kế này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng đây là "quốc phục lạ mắt nhất từ trước đến nay".  

le hang hoa hau hoan vu b

 

le hang hoa hau hoan vu a

 Phần thi quốc phục của Lệ Hằng

Được biết format cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có nhiều thay đổi. Theo đó ban giám khảo sẽ chọn ra 11 thí sinh nổi bật trong đêm thi bán kết và 9 thí sinh còn lại được quyết định do bầu chọn của khán giả thông qua các cổng Vote. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra vào sáng ngày 30/1/2017, tại thủ đô Manila, Philippines. Top 12 chung cuộc sẽ được công bố trong đêm thi quan trọng nhất này. Bên cạnh đó, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach sẽ trao lại vương miện cho nữ hoàng sắc đẹp kế nhiệm.

Cùng đón chờ những bước đi quyến rũ và sự toả sáng của người đẹp gốc Đà Nẵng tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).