SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Không có cái dại nào bằng

10:41, 01/08/2012
 Một người đàn ông ở Sydney (Úc) hí hửng nghĩ rằng mình đã vô cùng thông minh khi tìm được nơi an toàn tuyệt đối để cất tiền, nhưng rốt cuộc chính nơi ấy lại làm ông ta trắng tay.

 Sự việc là sau khi bán được chiếc xe hơi Toyota Supra với giá 15.000 USD, người đàn ông này đã tốn không ít công sức để tìm nơi cất tiền.

Sau mấy đêm suy nghĩ, cuối cùng ông ta đã chọn được một nơi “lý tưởng” mà ngay cả vợ con trong nhà cũng không thể nào hay biết, đó chính là… lò nướng.

Theo Weirdworldnews, đang còn sướng ngất ngây thì vào sáng thứ tư tuần trước, cô vợ vào bếp, bật lò nướng lên để nướng gà cho hai con gái. Và rồi số “quỹ đen” ấy đã theo khói bốc lên.

Khỏi phải nói, ông chồng đã đờ đẫn thế nào khi hay tin.

Ông ta cho biết lý do ông giấu tiền trong đó là vì từ khi mua cái lò nướng về, bà vợ không bao giờ đụng đến nó.

Người đàn ông đã cầu cứu ngân hàng địa phương nhưng họ không thể giải quyết trường hợp của ông bởi tất cả số tiền đều bị cháy nham nhở. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 phút trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 phút trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).