SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Khai mạc Triển lãm Contech Vietnam 2024

15:45, 17/04/2024
(SHTT) - Sáng nay (17/04), tại Cung triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội), đã khai mạc Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - Máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2024).

Theo đại diện Ban tổ chức, là sự kiện được tổ chức thường kỳ, Triển lãm Contech Vietnam – Triển lãm quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông - Máy móc, thiết bị, Công nghệ, Phương tiện và Vật liệu sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội từ ngày 17 - 20/4/2024. Đây là sự kiện tiêu biểu mang đến các sản phẩm máy, thiết bị mới nhất, những giải pháp công nghệ tối ưu cho ngành xây dựng, khai thác mỏ và giao thông tại Việt Nam.

trien lam

Khai mạc Triển lãm Contech 2024 

Triển lãm năm nay có quy mô hơn 100 gian hàng trưng bày với gần 60 đơn vị tham gia, đại diện cho hàng trăm thương hiệu đến từ Việt Nam và các quốc gia trong khu vực và quốc tế như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia, Ấn độ, Đức, Pháp, Italia, Thụy Điển, Liên bang Nga... Triển lãm có quy mô 3000m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời, với khoảng 70% đơn vị tham gia đến từ nước ngoài. Triển lãm quy tụ các sản phẩm cho lĩnh vực xây dựng như: xe cầu, máy khoan, máy đào, máy xúc, các thiết bị, vật liệu cho ngành xây dựng, các máy móc, thiết bị, công nghệ phục vụ ngành giao thông và khai thác mỏ từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế vai nghiệp sản xuất, thi công

TRIEN LAMA

Triển lãm có gần 60 đơn vị đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước 

Triển lãm cũng là nơi các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, khai thác mỏ và giao thông trưng bày, quảng bá, giới thiệu máy móc, thiết bị và công nghệ mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động thương mại, chuyển giao công nghệ, qua đó đáp ứng được nhu cầu về đổi mới máy móc, thiết bị, tiếp nhận các giải pháp thi công ưu việt, tiết kiệm, thân thiện môi trường, nhằm nâng cao năng lực của chủ thể, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh trong đấu thầu quốc tế.

Triển lãm Contech Vietnam 2024 là cơ hội cho các đơn vị trưng bày là cầu nối giữa các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài với doanh tìm kiếm đối tác tại thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam, cũng là dịp để các công ty trong nước giới thiệu đầy đủ về thế mạnh, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tranh thủ sự hợp tác của đối tác nước ngoài, cập nhật thiết bị, công nghệ mới từ các quốc gia trên thế giới để nâng cao trình độ, năng lực cho doanh nghiệp.

Được biết, bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, Triển lãm Contech Vietnam 2024 còn diễn ra các thuyết trình kỹ thuật do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Ban tổ chức và phần thuyết trình của đại diện các công ty tham gia giúp cho đại biểu và khách tham quan mở rộng kiến thức chuyên môn và cập nhật xu hướng công nghệ mới trên thế giới.

 Minh Thơm

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…