SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Khai mạc giải 'Vô địch bóng đá IT Miền Bắc lần thứ 3

14:36, 16/09/2022
(SHTT) - Ngày 17/9/2022, tại sân bóng của Liên đoàn VFF, Công ty CP Giải pháp Siêu Việt sẽ tổ chức “Giải vô địch bóng đá IT miền Bắc lần thứ 3”. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa được Công ty Siêu Việt tổ chức với quy mô lớn.

Giải 'Vô địch bóng đá IT Miền Bắc lần thứ 3" được tổ chức nhằm chào mừng 18 năm thành lập Công ty cổ phần giải pháp Siêu Việt (Công ty Siêu Việt) và tiếp nối thành công của giải vô địch bóng đá IT miền Bắc lần thứ nhất và lần thứ 2. Ban tổ chức mong muốn giải đấu sẽ là cơ hội giao lưu, kết nối các doanh nghiệp IT trên toàn quốc đoàn kết cùng nhau phát triển. Đây cũng sẽ là một sân chơi thể thao lành mạnh và tăng cường rèn luyện sức khỏe cho CBNV các doanh nghiệp IT, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp IT và hiệp hội IT các tỉnh.

GIAI BONG DA

 Giải vô địch bóng đá IT miền Bắc lần thứ 3

Giải vô địch bóng đá IT miền Bắc lần thứ 3 năm nay có sự tham gia của 8 đội bóng  IT đến từ 7 tỉnh/thành khu vực phía Bắc, gồm: IT Hải Dương, IT Hải Phòng, IT Bắc Giang, IT Ninh Bình, IT Thái Nguyên, IT Bắc Ninh, IT Hà Nội và IT Director. Các đội sẽ thi đấu tổng cộng 3 lượt trận và tranh ngôi vô địch theo 2 hạng Serie A và Serie B.

GIAI BONG DA1

Lịch thi đấu giải vô địch bóng đá IT miền Bắc lần thứ 3 

Qua 3 mùa tổ chức, giải vô địch bóng đá IT miền Bắc đã thực sự trở thành một sân chơi truyền thống và bổ ích, giúp cho các doanh nghiệp IT có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đời sống, rèn luyện sức khỏe và tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó. Giải vô địch bóng đá IT miền Bắc hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt.

GIAI BONG DA2.jpg

 

Để Công ty Siêu Việt có thể tổ chức thành công “Giải vô địch bóng đá IT miền Bắc” với quy mô lớn, không thể không kể đến sự quan tâm và hỗ trợ từ các nhà tài trợ của giải, như:

Các tài trợ kim cương: Hãng Dell Technologies, Hãng HP, Hãng HPE, Hãng Lenovo, Nhà phân phối PSD, Nhà Phân phối Synnex FPT, Nhà phân phối DGW

Các nhà tài trợ Vàng: Hãng TRM, Hãng Acer, Nhà phân phối ADG, Nhà phân phối Samsung ETERNAL ASIA Việt Nam.

Các nhà tài trợ Bạc: Hãng Leadtek; Hãng AMD; Hãng Prolink; Nhà phân phối IDC

Các nhà tài trợ Đồng: Nhà phân phối Elite; Hãng Viewsonic.

Đó chính là những đối tác thân thiết của Công ty Siêu Việt từ nhiều năm nay, luôn đồng hành và sát cánh cùng Công ty Siêu Việt từ hoạt động kinh doanh cho đến các sự kiện văn hóa, thể thao. Đây chính là nguồn động lực lớn lao để Công ty Siêu Việt tiếp tục nỗ lực phát triển, hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng kinh doanh và mang đến cho khách hàng những dịch vụ CNTT tốt nhất.

Lễ tổng kết trao giải sẽ được Siêu Việt tổ chức cùng ngày tại Nhà hàng Trống Đồng Palace – Hoàng Quốc Việt nhằm tôn vinh tinh thần thể thao của các đội bóng IT, vinh danh sự đồng hành của các nhà tài trợ và chúc mừng sinh nhật Công ty Siêu Việt tuổi 18.

GIAI BONG DA4.jpg.png

 

Công ty Cổ phần Giải pháp Siêu Việt được thành lập năm 2004, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Trải qua 18 năm phát triển và trưởng thành với triết lý kinh doanh: “Trao giá trị, Nhận niềm tin”, Siêu Việt đã có những bước tiến vững chắc và được khách hàng tin yêu bởi tiêu chí phục vụ uy tín và chất lượng. Siêu Việt vô cùng trân trọng và biết ơn các quý khách hàng, quý đối tác đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Siêu Việt suốt thời gian qua.

Để tìm hiểu thêm về giải đấu, liên hệ:

Mrs: Nguyễn Linh

Bộ phận: Marketing

Phone: 0989.740.620

 PV

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…