SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Kansai Vina nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2022

16:40, 31/08/2022
(SHTT) - Sáng ngày 28/8/2022 vừa qua, tại Nhà hát quân đội Việt Nam, Công ty cổ phần Xây Dựng và Sản Xuất Kansai Vina đã vinh dự nhận giải thưởng top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2022.

Vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội diễn ra lễ công bố "Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á - ASIA's Top Trusted Brand Awards 2022" do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á - AIPA và các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu. Các tập đoàn, doanh nghiệp đạt giải thưởng là các thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam và thị trường Châu Á, trong đó có Công ty cổ phần Xây Dựng và Sản Xuất Kansai Vina. Đây là một trong những doanh nghiệp đạt top đầu thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2022.

Công ty KANSAI VINA được thành lập từ năm 2011 chuyên về thiết kế, thi công xây dựng & cơ điện cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp. Với hơn 60 dự án, hơn 50 đối tác đầu tư và hơn 100 kĩ sư có chuyên môn cao. KANSAIVINA đã và đang trở thành một tổng thầu có uy tín trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, luôn đảm bảo bàn giao thiết kế tối ưu nhất, công trình chất lượng nhất đến tay đối tác trong thời gian nhanh nhất.

Ông Nguyễn Đức Chung - Giám đốc dự án cấp cao, Công ty cổ phần Xây Dựng và Sản Xuất KANSAI VINA có mặt và vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2022. Ông chia sẻ: “Tôi rất vui và vinh dự khi được nhận giải thưởng cao quý này, bằng kinh nghiệm hơn 10 năm tham gia trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, cả một quá trình dài làm việc với các đối tác nước ngoài, chúng tôi tự tin rằng có thể tư vấn cho chủ đầu tư một dự án có tính thẩm mỹ cao và chi phí hợp lý. Luôn định hướng sẽ trở thành một trong những đơn vị hàng đầu của Việt Nam về mảng xây dựng nhà công nghiệp, là điểm tựa vững chắc cho tất cả các chủ đầu tư nước ngoài đến đầu tư và làm ăn tại Việt Nam".

1

KANSAI VINA nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 

Với bề dày hình thành và phát triển, KANSAIVINA đã không ngừng lớn mạnh về quy mô và chất lượng, qua đó gây dựng uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà xưởng công nghiệp, khu đô thị và các dự án tiện ích trên cả nước. Với tinh thần cầu tiến, với động lực phát triển mạnh mẽ, KANSAIVINA đã và đang là đối tác tin cậy của các tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các đối tác đến từ Châu Âu.

KANSAI VINA tự hào đáp ứng các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế từ Tập đoàn Chứngnhận Quốc tế TQCSI: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý sự hài lòng của khách hàng ISO 10002:2018, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018. Cùng nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

2

Ông Nguyễn Hùng Sơn - Giám đốc kế hoạch và kinh doanh, Công ty cổ phần Xây Dựng và Sản Xuất KANSAI VINA có mặt và vinh dự nhận giải thưởng 

KANSAI VINA tự hào “đảm bảo suất đầu tư trọn gói, cam kết không phát sinh chi phí” suốt quá trình triển khai dự án: cung cấp giải pháp đồng bộ từ tư vấn thiết kế, thi công cho đến hệ thống MEP, nhằm tối ưu chi phí xây dựng, tiết kiệm chi phí vận hành và dễ dàng thay thế, bảo trì, đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp của bạn; luôn đặt mục tiêu xây dựng công trình bền đẹp, đề cao sự an toàn của công trình và trong quá trình thi công xây dựng, đồng thời đảm bảo hiệu quả sản xuất tối ưu bằng việc ứng dụng các phương pháp ‘smart factory’ để giảm chi phí vận hành nhà máy; mọi kế hoạch tài chính đều được công khai rõ ràng ngay từ khi ký hợp đồng đến khi bàn giao công trình và cam kết không phát sinh so với kế hoạch đã thống nhất; đưa ra các phương án linh động về hạng mục thi công cũng như về chi phí, phù hợp với mô hình sản xuất của nhà máy, đặc trưng từng ngành hàng; thực hiện sát sao việc kiểm tra công trình sau giai đoạn thi công, bảo trì công trình trong thời gian bảo hành, đồng thời hỗ trợ bảo trì, sửa chữa ngay cả sau bảo hành.

4

KANSAI VINA nhận giải cùng các doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu trên cả nước 

Với tầm nhìn trở thành tổng thầu có uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá hiệu quả công việc, KANSAIVINA luôn nỗ lực để thực hiện, bàn giao cho quý khách hàng những công trình có chất lượng cao, đảm bảo tiến độ và không phát sinh chi phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT KANSAI VINA

Trụ sở: Tầng 1, Tháp B tòa Green Pearl, 378 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Gmail: [email protected]

Hotline: +8424 36740503

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.