SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Johnny Depp không được mời đóng Cướp biển vùng Caribe phần 6

09:31, 26/12/2018
(SHTT) - Mới đây, kênh Disney đã xác nhận sẽ không mời Johnny Depp tham gia phần 6 của loạt phim ăn khách Cướp biển vùng Caribe.

 Ngoài việc thay đổi diễn viên đảm nhận vai chính, Disney đã mời 2 nhà viết kịch bản phim Deadpool là Rhett Reese và Paul Wernick tham gia viết kịch bản cho phần mới của Cướp biển vùng Caribe nhằm đem lại sự mới mẻ cho loạt phim này.

Một nhà sản xuất của Disney đã xác nhận Johnny Depp sẽ không được mời vào vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần phim tiếp theo bởi hãng muốn mang đến 'năng lượng mới' cho loạt phim ăn khách này.

Johnny Depp không được mời đóng Cướp biển vùng Caribe phần 6

Johnny Depp đã đảm nhận vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong cả 5 phần phim Cướp biển vùng Caribe. Tính đến nay, nam diễn viên đã gắn bó với  Jack Sparrow được 14 năm và đây cũng là vai diễn ấn tượng, đáng nhớ nhất của anh. 

Tác giả kịch bản gốc của Cướp biển vùng Caribe - Stuart Beattie đã xác nhận rằng Disney Studio sẽ  không mời Johnny Depp vào phần phim mới. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng Johnny Depp đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tham gia bộ phim này. Rõ ràng, anh ấy đã biến nhân vật đó thành của mình và nó trở thành nhân vật giúp anh ấy nổi tiếng nhất. Tôi nghĩ vai diễn Jack Sparrow có thể coi là di sản của anh ấy. Đó là nhân vật duy nhất Johnny Depp đóng 5 lần".

Johnny Depp không được mời đóng Cướp biển vùng Caribe phần 6

Các fan của Johnny Depp tỏ ra hụt hẫng trước thông tin nam diễn viên không tiếp tục vào vào Jack Sparrow. 

Tuy nhiên, với các fan của loạt phim Cướp biển vùng Caribe thì thông tin này không quá thất vọng. Nhiều người cho rằng loạt phim này càng về sau càng dở và nguyên nhân chính nằm ở Jack Sparrow. Câu chuyện về anh này đáng lẽ ra nên khép lại ngay sau phần 3 và để dành đất diễn cho các tuyến nhân vật phụ khác. Tuy nhiên, Jack vẫn liên tục xuất hiện nhưng không hề có gì thay đổi trong tính cách. Vẫn là một tên nghiện rượu, vô trách nhiệm với bản thân cũng như thủy thủ đoàn và có lẽ chính các fan đã cảm thấy chán dần với nhân vật này.

Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ đã đến lúc Disney nên suy nghĩ đến việc bỏ nhân vật Jack và thay bằng một nhân vật mới. Thành công của Cướp biển vùng Caribe không chỉ đến từ Jack mà là các huyền thoại biển khơi được thể hiện sống động trên màn ảnh rộng. Loạt phim được yêu thích vì những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, kịch tính trên biển cả chứ không phải một Jack Sparow luôn trong trạng thái say xỉn.

Đa số khán giả ủng hộ quyết định gạch tên Johnny Depp của Disney trong phần phim mới và đặt hy vọng vào sự thay đổi mới mẻ này của hãng.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).