SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

HLV tuyển Iran tố BTC Asian Cup nói dối, làm ăn thiếu chuyên nghiệp

22:00, 05/01/2019
HLV ĐT Iran, ông Carlos Queiroz tiếp tục có những chỉ trích hướng về ban tổ chức của Asian Cup 2019.
HLV tuyển Iran tố BTC Asian Cup nói dối, làm ăn thiếu chuyên nghiệp
HLV Carlos Queiroz rất bức xúc với khâu chuẩn bị của ban tổ chức

HLV Carlos Queiroz cho rằng ban tổ chức của Asian Cup 2018 đã không tạo điều kiện tốt nhất về ăn ở cho ĐT Iran: "Chúng tôi đang bị ảnh hưởng bởi những vấn đề thiếu chuyên nghiệp".

"Trước giải, ban tổ chức đồng ý sẽ cung cấp cho các đội tuyển không gian riêng biệt. Nhưng bây giờ, tôi thấy cả đội tuyển Nhật Bản và Oman ở đây nữa. Ngay cả phòng thay đồ cũng không dành riêng cho chúng tôi. Cả đội phải dùng chung nó với các đội khác".

"Vấn đề này nên được thảo luận bởi các cơ quan chức năng. Các cầu thủ không nên bị phân tâm bởi những điều đó. Chúng tôi cần làm công việc của mình và chuẩn bị tốt cho trận đấu trước mắt".

Trước đó, ĐT Iran cũng gặp những rắc rối khi vừa đặt chân tới UAE. Cụ thể, buổi tập đầu tiên của ĐT Iran trên đất UAE đã diễn ra muộn 2 tiếng đồng hồ theo kế hoạch. Được biết, đây là sai sót của ban tổ chức khi xe vận chuyển dụng cụ tập luyện đã tới trễ, dẫn tới việc các cầu thủ chỉ ra sân khởi động rồi đứng nhìn suốt 2 tiếng đồng hồ.

HLV tuyển Iran tố BTC Asian Cup nói dối, làm ăn thiếu chuyên nghiệp
HLV Carlos Queiroz tỏ ra thận trọng trước trận gặp ĐT Yemen

Trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019 (ngày 7/1), ĐT Iran sẽ đụng độ đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng đấu là ĐT Yemen. Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng HLV Queiroz lại tỏ ra khá thận trọng:

Trận ra quân luôn rất quan trọng và khó khăn. Các cầu thủ đang nỗ lực tập luyện bởi đây là trận đấu mà chúng tôi phải giành chiến thắng”.

Sau trận này, ĐT Iran sẽ lần lượt chạm trán Việt Nam (12/1) và Iraq (16/1). Ở giải đấu này, đoàn quân của HLV chính là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Trên BXH FIFA, ĐT Iran chính là đội dẫn đầu ở Châu Á với hạng 29 và họ cũng là chủ nhân của 3 danh hiệu vô địch Asian Cup liên tiếp (1968, 1972 và 1976). 

Ngoài ra, với việc từng 3 lần lên ngôi vương châu Á, ĐT Iran là một trong những đội tuyển giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu, chỉ sau Nhật Bản (4 lần) và ngang bằng thành tích với Saudi Arabia.

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).