SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

HLV Park muốn có thêm nhiều vinh quang với ĐT Việt Nam

11:09, 25/09/2019
Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam bất chấp những thách thức trong tương lai cùng đội tuyển quốc gia và U22.

Chia sẻ với phóng viên Sports Seoul sau trận đấu thuộc Vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan, HLV Park Hang-seo khẳng định: “Tháng 10, chúng tôi sẽ đàm phán hợp đồng trở lại. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Tôi muốn nói nhiều về Việt Nam và mục tiêu của tôi hơn những điều này. Điều quan trọng hơn cả là những kế hoạch mang tính xây dựng và đặt ra một mục tiêu thực tế”.

“Nhiều người bảo tôi hãy rời Việt Nam khi còn tiếng vỗ tay. Tôi biết điều đó nghĩa là họ lo lắng cho tôi. Nhưng tôi nghĩ rằng mình còn nhiều điều để làm ở đây. Tôi cũng nghĩ rằng tuyển Việt Nam còn nhiều mục tiêu để hướng tới. AFF Cup là chức vô địch duy nhất của tôi”.

Cho đến nay, chiến lược gia người Hàn Quốc mới chỉ có duy nhất một danh hiệu cùng ĐT Việt Nam, đó là chức vô địch AFF Cup 2018. Với HLV Park, chừng đó là chưa đủ để ông thỏa mãn, bất chấp từng tạo nên kì tích tại VCK U23 châu Á, Asiad hay Asian Cup.

Đó là lý do ông khẳng định một cách khá quả quyết: “Tôi không biết mình sẽ ở đây bao lâu. Nhưng tôi nghĩ sẽ là thiếu trách nhiệm nếu ra đi vào lúc này. Tôi biết ơn Việt Nam và có một dự cảm mạnh mẽ về những mục tiêu kế tiếp. Vì thế, tôi sẽ cố gắng nối lại đàm phán sớm”.

"Sẽ rất ý nghĩa nếu tôi có thể ở lại thật lâu với vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể”, thầy Park nhấn mạnh.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.