SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

HLV Mai Đức Chung cùng các nữ tuyển thủ được tặng xế hộp và xe máy xịn

09:05, 10/12/2019
HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ tuyển bóng đá nữ Việt Nam được Tập đoàn Vingroup hứa tặng thưởng hiện vật là ôtô và xe máy.

Tập đoàn Vingroup cho biết sẽ tặng HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung 1 ôtô VinFast trị giá 1,35 tỷ đồng. HLV Mai Đức Chung là người dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công “ngôi vương” tại SEA Games 30 và cùng các nữ cầu thủ giành đến 4 chức vô địch SEA Games, qua đó chính thức vượt qua Thái Lan với tổng cộng 6 lần (Thái Lan 5 lần).

Cũng theo thông tin từ Vingroup, ngoài việc tặng thưởng “xế hộp” cho những đóng góp của HLV Mai Đức Chung, Tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn tặng mỗi thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam 1 xe máy VinFast trị giá 40 triệu đồng và 20 triệu đồng tiền mặt.

Đây là phần thưởng bằng hiện vật đầu tiên dành cho đội tuyển bóng đá nữ được công bố. Trước đó, tổng số tiền thưởng được các doanh nghiệp, cá nhân cam kết trao cho tuyển nữ Việt Nam sau chiến dịch SEA Games 30 hiện đã lên tới 12 tỷ đồng (tính đến hết ngày 11/10).

HLV Mai Đức Chung từng được Tập đoàn Novaland tuyên bố thưởng riêng 50 triệu đồng. Ngoài ông Chung, một số cầu thủ của tuyển nữ gồm Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Hải Yến, Nguyễn Thị Vạn, Kim Thanh cũng được hứa thưởng 50-100 triệu đồng.

HLV Mai Đức Chung cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bảo vệ thành công "ngôi vương" tại SEA Games 30

Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng cam kết tặng 20 triệu đồng cho tất cả vận động viên Việt Nam giành huy chương vàng, 10 triệu đồng khi giành huy chương bạc và 5 triệu đồng cho huy chương đồng tại SEA Games 30.

Đáng chú ý, Vingroup cũng thông tin sẽ có phần thưởng riêng cho đội tuyển U22 Việt Nam nếu đạt thành tích cao trong trận chung kết với Indonesia diễn ra vào 19h hôm nay.

Thông tin từ Đoàn Thể thao Việt Nam cho biết, ngày 11/12, Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ về nước, trong đó có đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trên chuyến bay tới sân bay Nội Bài lúc 18 giờ 5 phút. Lễ đón đoàn đang được Tổng cục Thể dục thể thao gấp rút chuẩn bị.

Cụ thể, Đoàn Thể thao Việt Nam về nước sẽ bao gồm các đội điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng đá nam nữ, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, Billards, Jujitsu, eSport. Đoàn 314 người sẽ bay trên chuyến charter (máy bay thuê nguyên chuyến) VN9664/T1 cất cánh lúc 16 giờ hạ cánh lúc 18 giờ 5 phút tại Nội Bài ngày 11/12. Sau khi máy bay hạ cánh, các thành viên đoàn Đoàn Thể thao Việt Nam đi TP Hồ Chí Minh sẽ được nối chuyến ngay.

T.Hường/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.