SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hãy nói lời yêu: Biến cố đến tận cuối phim, bà Hoài bị xe tông bất tỉnh

13:55, 06/08/2021
(SHTT) - Tưởng chừng sắp thấy "cầu vồng" nhưng khán giả lại được phen thót tim khi loạt "tai bay vạ gió" mới đến với gia đình My.

"Hãy nói lời yêu" đã đi gần hết hành trình với những cung bậc cảm xúc khác nhau mang đến cho khán giả. Ở tập 33, My (Quỳnh Kool) đã giảng hòa với Phan (Công Dương) và cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào hóa giải mọi khúc mắc. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chưa thể nào làm lành được với mẹ mình.

Nụ hôn hóa giải mọi ân oán

Cũng trong tập này, ông Tín (NSND Trọng Trinh) đã quay lại với bà Hoài (Nguyệt Hằng) cùng thông tin có việc làm mới để có thể chu cấp cho vợ con. Bà Hoài cũng tâm sự với chồng nỗi buồn khi con gái ương bướng chưa chịu nói chuyện lại với mẹ, dù biết những việc làm âm thầm của mình. Ông Tín cũng dùng lời khéo léo để an ủi vợ và cho biết sẽ nói chuyện với con.

Bà Hoài khá buồn khi không thể kết nối cùng con gái

Bà Hoài đến bệnh viện thăm mẹ Phan và tâm sự với cậu rằng: "Bác cứ tưởng dọn sẵn một mâm cơn thịnh soạn thì chúng nó sẽ sung sướng hưởng thụ. Nhưng điều quan trọng nhất thì bác lại quên mất, đấy là chúng nó chưa bao giờ thấy hạnh phúc". Nhưng khi được hỏi đã nói điều này với con gái hay chưa thì bà Hoài lắc đầu. Phan gợi ý cho bà Hoài đến đón My khi cô tan làm.

Về phía My, sau khi đi làm về, cô bị một gã biến thái theo dõi từ shop quần áo với ý đồ xấu. Sợ hãi, cô bỏ chạy và không may bị một chiếc xe suýt tông trúng. Lúc này, bà Hoài nhìn thấy đã lao đến đẩy con gái ra và thay con nhận cú va chạm. Chứng kiến cảnh này, My vô cùng hoảng loạn, lao đến với mẹ. Có lẽ, cô nàng đã vô cùng hối hận khi làm lơ với mẹ trong suốt thời gian vừa qua.

My vô cùng đau khổ khi nhìn thấy mẹ bị tai nạn

Tập phim khép lại với sắc màu u ám. Khán giả vô cùng lo lắng cho tính mạng của bà Hoài, không biết mọi chuyện sẽ như thế nào ở tập cuối, lên sóng lúc 21h40 ngày 6/8 trên VTV3.

Tin khác

Giải trí 30 phút trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.