SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cây táo nở hoa: Vứt bỏ tự trọng, Hạnh cầu xin các em hiến gan cho Ngọc

12:28, 04/08/2021
(SHTT) - Đến cuối cùng, người bên cạnh Ngọc chỉ còn lại mỗi Hạnh.

Bị các em ruồng bỏ trong lúc bệnh tật, Ngọc (Thái Hòa) phải vật lộn với sự đau khổ về thể xác và tinh thần. Lúc này, Hạnh (Hồng Ánh) là người duy nhất ở bên anh. Tuy nói là không muốn là gánh nặng cho vợ nhưng thật sự Ngọc rất cảm động và an tâm khi Hạnh trở về bên anh. Trở lại nhà Ngọc, Hạnh giấu chồng về sự phản đối của ông Lân, nói dối là bố cô cũng rất lo cho con rể.

Cuối cùng chỉ có Hạnh là bên cạnh Ngọc

Trong một diễn biến khác, Trinh đã âm thầm liên hệ với Dư và xuất viện mà không cho Trúc biết. Dư lúc này đã là đàn em của Tân Cá Rô, đi đâu cũng có xế hộp riêng đưa đón. Dư đưa Trinh về quê, cho cô tiền và tuyên bố sau khi đứa bé ra đời anh sẽ chu cấp cho con hoặc sẽ nuôi con tùy Trinh chọn lựa. Để Trinh an tâm không đeo bám theo gia đình mình nữa, Dư cho Trinh số điện thoại mới của anh và tuyên bố đã cắt đứt với người nhà.

Dư dứt khoát với Trinh

Sau khi từ mặt anh hai, Dư trở nên bất cần, lao vào các cuộc đánh đấm phi pháp, thắng liên tục và nổi danh là “Dư sẹo” - cỗ máy kiếm tiền cho những kẻ cá độ. Đến một hôm, trong 1 trận đấu, do có rất đông người đặt cược cho Dư, nhà cái Tân Cá Rô sợ “toang” nên bỏ thuốc vào nước uống khiến Dư mất tỉnh táo, bị no đòn. Dư thua, nhưng đã vạch mặt trò bẩn thỉu của gã đại ca, khiến cho gã mất mặt và càng siết chặt quản lý anh hơn. 

Dư lao vào những cuộc đấu sinh tử
Và là con cờ trong tay Tân Cá Rô

Thời lượng còn lại của tập 53 là chuyện Hạnh vẫn không từ bỏ cơ hội ghép gan cho Ngọc. Biết Ngà đang ăn nhờ ở đậu nhà Phước, Hạnh tới năn nỉ Ngà đi làm kiểm tra gan. Ngà nói thẳng là sợ “chết trên bàn mổ” nên không chịu đi bệnh viên, rồi “chuồn” mất. Phước chạy theo thuyết phục cậu bạn thân hãy lấy hết can đảm để cứu anh, nhưng Ngà khăng khăng không chịu. Bà Bông cũng tới mắng cho Ngà một trận, nhắc nhở chuyện vì cứu Ngà mà Ngọc đã cắn răng bán đứt căn nhà để trả nợ. “Cái nhà bao nhiêu tiềntui bán thận tui trả cho, khỏi nói nữa” - Ngà cãi cùn. Bà Bông chuyển từ mắng chửi đến nhẹ nhàng thuyết phục, lấy tình anh em ra để khuyên nhủ Ngà nên tập hợp các em lại cùng chung sức cứu anh hai, nhưng Ngà vẫn né tránh.

Ngà hèn nhát không dám cho gan anh hai

Mặt khác, Hạnh đi tìm Báu, dẫn đi ăn rồi khẩn khoản khuyên Báu nên về nhà. Báu tỏ thái độ đề phòng cao độ, sợ bị lừa lấy gan lần nữa. Báu vẫn còn giận Ngọc vì đã đuổi mình ra khỏi nhà và lại lấy lý lẽ của người bị phân biết đối xử để từ chối cho gan. Báu tuyên bố từ bỏ gia đình. Không chốn dung thân lại không 1 xu dính túi, Báu tới nhà mẹ xin được “ở ké”. Nhưng bà Ích không cho Báu vào nhà, còn trở mặt vì Báu không có tiền. Báu tới bệnh viện tìm Quân thì bị hắt hủi. Ngoài Ngọc ra, Báu chẳng còn chỗ dựa nào khác.   

Hạnh năn nỉ Báu hiến gan cứu Ngọc
Nhưng cô nàng nhất quyết không chịu
Đồng thời, Báu bị mẹ đuổi không cho vào nhà khiến khán giả uất nghẹn

"Cây táo nở hoa" hiện đang phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 lúc 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.