SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Loạt biến cố mới với Nam: Bà Xuân 'liên minh' Thiên Nga đối đầu, ông Sinh bị bắt

20:58, 03/08/2021
Dường như "sóng gió" vẫn chưa yên với Nam khi chuyện cũ chưa xong, "biến" mới lại đến.

Bước sang phần 2 của "Hương vị tình thân", khán giả có thể thấy được nhân vật Phương Nam (Phương Oanh) đã có những thay đổi rõ rệt từ ngoại hình cho đến tính cách. Nếu ở phần 1, Nam có phần bốc đồng và hơi trẻ con thì sau 3 năm, cô nàng đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều. Dù không muốn nhưng hàng loạt biến cố vẫn cứ theo nhau tìm đến cô. Đầu tiên là việc gặp lại người yêu cũ (Mạnh Trường) nay đã có vợ sắp cưới (Việt Hoa) dẫn đến phải bỏ công trình để tránh khiến người khác hiểu lầm. Nhưng như vậy đã xong đâu, Nam còn bị Thiên Nga dàn dựng một vở đánh ghen khiến cô vừa ấm ức vừa mất mặt trước rất nhiều người, trong đó có Long.

Chưa hết, vì có lòng tốt nên Nam đã giúp đưa bà Dần đi cấp cứu, sau khi bị "cháu dâu hiếu thảo" cho uống thuốc ngủ để đi chơi, cô nàng lại bị bà Xuân bắt gặp và có những lời lẽ không hay với mình. Lần chạm trán tại bệnh viện này, bà Xuân không còn giấu được Thiên Nga chuyện "tình sử bí mật" của Long trước đó và ngay lập tức "liên minh" với con dâu tương lai hòng ngăn cho Nam tìm gặp lại người yêu cũ để gây phiền phức. Trong tập 5, thái độ của bà Xuân khi gặp Nam đủ cho khán giả thấy được rằng "còn lâu bà mới chấp nhận".

Ở một diễn biến khác, nhiều người thắc mắc rằng ông Sinh ở đâu trong suốt 4 tập đầu tiên của phần 2? Thì ở tập 5 này, một nhân vật mới xuất hiện và được cho là tình nhân cũ của bà Sa, đồng thời, người này chính là "sợi dây" đưa đến những bí mật quá khứ vô cùng trắc trở của ông Sinh (Võ Hoài Nam). Mới đây, loạt hình ảnh hậu trường rò rỉ trên MXH khiến không ít người "đứng ngồi không yên". Theo đó, bố đẻ của Nam với tạo hình công nhân và bị công an giải đi trong ánh mắt thẫn thờ làm dấy lên nhiều đồn đoán. Điều gì đã xảy ra với ông sau khi đã được tự do?

Loạt ảnh hậu trường được chia sẻ cho thấy tạo hình mới của ông Sinh trong phần 2
Hình ảnh ông Sinh bị còng tay và công an giải đi khiến nhiều người thót tim

Theo như chia sẻ của biên kịch "Hương vị tình thân" thì phần 2 không chỉ dừng lại ở những mâu thuẫn đơn thuần giữa mẹ chồng - nàng dâu mà còn có sự quay trở lại của những người từ quá khứ. Rất có thể những bí mật về lần lĩnh án của ông Sinh sẽ được hé mở và thân phận của các nhân vật cũng dần ra ánh sáng. Nhưng liệu rằng những điều này sẽ làm ảnh hưởng đến Nam-Long như thế nào? Còn biến cố lớn nào sắp đến với cô nàng cá tính này nữa?

"Hương vị tình thân" tiếp tục được lên sóng lúc 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Làng nghề rèn dao Đa Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm với danh thơm nức tiếng gần xa nhưng nay lại thưa thớt ánh lửa vì sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm công nghiệp tràn lan thị trường. Điều này khiến cho những người thợ truyền thống trăn trở làm sao để giữ ánh lửa rèn bao đời.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Trải qua nhiều biến động thăng trầm, nghề làm mâm dồn truyền thống dần đứng trước nguy cơ mai một. May thay, ở xã Đỗ Xuyên (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) vẫn có những người đang âm thầm “giữ lửa” nghề.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội, chiến dịch Tắt đèn bật ý tưởng 2024 được tổ chức với thông điệp "Giảm rác cho sạch - Tái rác cho xanh" nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất. Sự kiện đã góp phần truyền cảm hứng và thay đổi nhận thức về các vấn đề môi trường.