SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Quán quân Shine Your Voice 2023

17:01, 03/03/2023
(SHTT) - Cuộc đua đến ngôi vị Quán quân Shine Your Voice 2023 khép lại sau hơn nhiều ngày tranh tài và đêm thi với những phần thể hiện xuất sắc. Bằng nỗ lực của mình, nam sinh trường Đại hoc Kinh tế Quốc dân - Mai Đại Hiệp đã vươn tới thành công và dành chiến thắng.

Shine Your Voice là cuộc thi tìm kiếm tài năng Người dẫn chương trình dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ở mùa giải 2023, Shine Your Voice mang tới chủ đề ‘Be Unique - Khác Biệt Để Đặc Biệt’ với mong muốn tạo sân chơi cho các thí sinh được tự tin thể hiện cá tính của bản thân thông qua giọng nói, khả năng tư duy biên tập, bản lĩnh sân khấu và tầm nhìn của bạn về các vấn đề xã hội trên toàn cầu hiện nay.

mai dai hiep

 

 Trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân của mình, nam sinh trường Đại hoc Kinh tế Quốc dân, Mai Đại Hiệp đã dành được nhiều lời khen có cánh từ các vị Ban Giám Khảo từ vòng thi Chinh phục cho đến Vòng thi Đối đầu - Bán kết và đặc biệt là vòng thi Chung kết.

Ở phần thi quyết định mang đến chiến thắng, đề bài của TOP 3 xuất sắc nhất là bốc thăm ngẫu nhiên 01 chương trình trực tiếp và trở thành những phóng viên hiện trường/MC đưa tin cho khán giả, tiếp nhận và xử lý những tình huống bất ngờ BTC đưa ra. Với cách tư duy biên tập sắc bén, anh chàng đã chinh phục được khán giả cùng ban giảm khảo khó tính.

mai dai hiep1

 Quán quân Shine Your Voice 2023 - Mai Đại Hiệp

 Được biết, trước đó Mai Đại Hiệp đã có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm trong nghề dẫn như Phó ban MC CLB Thuyết trình - MC Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trưởng Ban Sự kiện ELITE nhiệm kì 2022 - 2023,.. và tham gia với vai trò MC ở nhiều chương trình lớn nhỏ.

 PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 6 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).