SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hàng Thùng Bảo Trân và chuyện tiếp nối xu hướng, góp phần đưa phụ kiện secondhand lên ngôi

19:16, 24/02/2021
 Thời trang vốn là thị trường công nghiệp tỷ đô đầy tiềm năng nhưng lại có tác động xấu đến môi trường. Vì thế, các bạn trẻ yêu thích thời trang hiện nay đang bắt đầu quan tâm hơn đến việc bảo vệ môi trường, cố gắng giảm thiểu tối đa việc mua sắm các mặt hàng phụ kiện mới.

Đó cũng là lúc trào lưu sử dụng quần áo và phụ kiện secondhand lên ngôi.

Thấu hiểu sự xoay vòng của thời trang, hệ thống shop Hàng Thùng Bảo Trân cũng tiếp nối xu hướng này, liên tục cập nhật những item hot nhất, chất lượng nhất với người dùng Việt.

Trào lưu dùng hàng secondhand từng “làm mưa làm gió” như thế nào?

Trào lưu sử dụng đồ đã qua sử dụng chỉ mới nổi lên mấy năm gần đây, khi xu hướng "sống xanh", bảo vệ môi trường và lối sống tiết kiệm, tối giản được khuyến khích. Người tiêu dùng đều rất văn minh khi sử dụng và có ý thức giữ gìn đồ dùng của mình nên khi bán lại cho những người khác, hàng secondhand vẫn có chất lượng tốt, không bị hư hỏng hay cũ kĩ nhiều.

Bên cạnh đó, việc mua bán và sử dụng quần áo, phụ kiện secondhand còn giúp chúng ta nhận ra giá trị thực sự của một món đồ, thay vì lãng phí tiền bạc chạy theo những mẫu hot nhất nhưng không có giá trị sử dụng cao. Đây cũng là cách mua sắm giúp hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường, là thói quen giúp bạn đóng góp chút ít công sức vào việc gìn giữ môi trường và phát triển bền vững của toàn thế giới.

Khá nhiều người lầm tưởng, hàng đã qua sử dụng chỉ có ý nghĩa tiết kiệm kinh tế. Tuy vậy, những mặt hàng như quần áo hay phụ kiện thời trang secondhand lại có nhiều điểm mạnh hơn thế.

hang-thung1

 

Thời trang luôn xoay vòng, do đó, đã từng có thời điểm, hàng secondhand trở thành phương tiện để các bạn trẻ thể hiện phong cách thời trang độc đáo của mình. Họ có thể lưu trữ những mẫu thiết kế đã có từ rất lâu và biến tấu nó để kết hợp với những món đồ sẵn có trong tủ đồ của mình. Sẽ có những phụ kiện bạn tưởng chừng như nó đã lỗi mốt nhưng thực tế, nó lại có thể tạo trend một lần nữa trong thời đại mạng xã hội phát triển như hiện nay.

Hàng Thùng Bảo Trân và loạt phụ kiện secondhand chất lượng

Nhằm đem đến nhiều item chất lượng, giá tốt nhất cho người tiêu dùng, hệ thống Hàng Thùng Bảo Trân đã bắt đầu bước chân vào thị trường phân phối hàng secondhand và nhanh chóng có được sự ủng hộ và tin tưởng từ lượng lớn khách hàng. Hiện nay, shop chuyên sỉ - lẻ nhiều mặt hàng phụ kiện secondhand như đồng hồ, trang sức, túi xách từ các thị trường lớn như Nhật Bản, Châu Âu hay Thụy Sĩ - đất nước vốn nổi tiếng về sản xuất đồng hồ.

hang-thung2

 

Với mong muốn góp phần đưa trào lưu dùng hàng secondhand lên ngôi và tiếp tục phát triển lâu dài tại thị trường Việt, shop luôn cố gắng đưa về những model phụ kiện được ưa chuộng nhất để khách hàng được lựa chọn và sắm sửa cho mình những item phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, mức giá của shop Hàng Thùng Bảo Trân đưa ra luôn là mức giá tốt nhất, phù hợp nhất, thường được các khách hàng “ruột” ví von là giá cả “sinh viên”. Có lẽ, chính vì những ưu điểm này mà shop nhanh chóng có được lượng lớn khách hàng dù mới hoạt động không lâu.

hang-thung3

 

Hàng secondhand không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, tạo ra nhiều xu hướng thời trang độc đáo mà còn giúp bạn tránh lãng phí tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về một shop hàng secondhand chất lượng, hãy thử tham khảo mẫu mã tại shop Hàng Thùng Bảo Trân nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hàng Thùng Bảo Trân

Fanpage: https://www.facebook.com/hangthungbaotran

 Vi An

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 1 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.