SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Tài xế ô tô tông ngã xe máy chở 3 thanh niên vì bị tạt đầu

06:30, 28/06/2017
(SHTT) - Mới đây, trên trang mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe máy chở 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm tạt đầu trên đường Hà Nội, tài xế ô tô nổi giận và tung đòn trả thù.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h15 ngày 24/6 trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Đoạn clip được camera hành trình của một chiếc ô tô khác đi cùng chiều ghi lại được hình ảnh 3 thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm đi vào làn dành cho ô tô rồi từ bên trái vượt lên, tạt đầu ôtô màu đỏ nhẫn hiệu KIA để sang phải.

 Ngay sau đó, tài xế điều khiển chiếc ô tô tăng ga, vượt lên tông ngã chiếc xe máy đang chở 3 thanh niên. Cú va chạm bất ngờ khiến 3 thanh niên cùng xe máy té nhào xuống đường, Sau vụ việc 3 thanh niên may mắn không bị thương, trong khi tài xế ô tô bỏ trốn.

a1-1020

Hình ảnh được cắt từ clip: Tài xế ô tô tạt đầu xe máy chở 3 thanh niên

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. rất nhiều cư dân mạng ủng hộ hành động trừng trị đối với 3 thanh niên trên của tài xế. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến không đồng tình với hành động của tài xế ôtô vì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người đi xe máy.

PV(t/h)

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Nhiều gian hàng với hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu huyện Thiệu Hoá năm 2024.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…