SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Golfer dự US Open 2023 cần lưu ý gì để đối phó với điều kiện gió mạnh trên sân?

11:10, 15/06/2023
Đánh golf trong điều kiện gió mạnh có thể là một thách thức lớn cho các golfers. Để đối phó với điều kiện gió mạnh trên sân phía Bắc - Los Angeles Country Club (LACC), các golfers cần điều chỉnh cách đánh của họ để có thể giữ được sự kiểm soát và độ chính xác của cú đánh.

Dưới đây là một số cách mà các golfers có thể điều chỉnh cú đánh của mình để đối phó với điều kiện gió mạnh:

1. Điều chỉnh chiều cao đường bóng: Khi đánh trong gió mạnh, các golfers có thể điều chỉnh chiều cao của đường bóng để làm giảm tác động của gió lên quỹ đạo của bóng. Thay vì đánh bóng cao, các golfers có thể điều chỉnh để tạo ra đường bóng thấp và ổn định hơn.

Đánh golf trong điều kiện gió mạnh không bao giờ là dễ dàng, nhưng nếu bạn ghi nhớ những điểm lưu ý trên và giữ được sự bình tĩnh, thì bạn sẽ có cơ hội tốt hơn đấy.

Đánh golf trong điều kiện gió mạnh không bao giờ là dễ dàng, nhưng nếu bạn ghi nhớ những điểm lưu ý trên và giữ được sự bình tĩnh, thì bạn sẽ có cơ hội tốt hơn đấy.

2. Sử dụng gậy golf có độ dài khá dài: Khi đánh trong gió mạnh, các golfers có thể sử dụng gậy golf có độ dài khá dài để tạo ra đường bóng thấp và giảm thiểu tác động của gió. Các golfers cũng có thể sử dụng gậy golf có góc nghiêng nhỏ hơn để giảm sự tác động của gió lên quỹ đạo của bóng.

3. Thay đổi vị trí chân: Các golfers có thể điều chỉnh vị trí chân của mình để tạo ra sức đẩy mạnh hơn và giữ được sự kiểm soát của cú đánh. Các golfers có thể chuyển trọng tâm của mình lên phía trước và giữ chân rộng hơn để tạo ra sức đẩy mạnh hơn.

4. Tập trung vào sự kiểm soát: Khi đánh trong gió mạnh, sự kiểm soát của cú đánh trở thành yếu tố quan trọng. Các golfers cần tập trung vào sự kiểm soát của cú đánh thay vì tốc độ và khoảng cách của đường bóng.

Tóm lại, để đánh golf trong điều kiện gió mạnh trên sân phía Bắc - Los Angeles Country Club, các golfers cần điều chỉnh cách đánh của họ để giảm thiểu tác động của gió lên quỹ đạo của bóng và giữ được sự kiểm soát của cú đánh. Các golfers cũng cần tập trung vào sự kiểm soát của cú đánh thay vì tốc độ và khoảng cách của đường bóng.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.