SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Giảm giá sốc cuối tháng 11, xe máy Honda liệu có “vớt” kịp doanh thu?

07:35, 21/11/2021
(SHTT) - Khách hàng không khỏi bất ngờ khi cuối tháng 11 nhiều đại lý xe máy Honda bất ngờ giảm giá sốc, đặc biệt phiên bản Winner X tiếp tục "lao dốc".

Để cải thiện doanh thu cuối năm, hàng loạt đại lý đang điều chỉnh giảm giá cho các dòn xe côn tay, xe số và xe tay ga.

Anh Mạnh Hùng (Chủ đại lý trên đường Phạm Văn Đồng – Hà Nội) cho hay: “Cuối tháng 11 cũng là lúc cận kề của năm cũ đã qua, nhìn lại thì doanh thu của 2021 quá thấp, do dịch bệnh nên mọi thứ đều bị ngừng trệ. Chính vì thế, giảm giá để kích cầu tiêu dùng là biện pháp khá tốt trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi chỉ mong, nhờ các chương trình khuyến mại mà doanh thu cuối năm có thể “vớt” kịp”.

Chính vì những suy nghĩ này mà giá bán xe Honda Winner X tháng11 vẫn đang ở mức khá thấp so với giá đề xuất. Nếu tính cả ưu đãi 5 triệu đồng từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2021, giá xe hiện tại chỉ còn 31 - 32 triệu đồng tùy từng phiên bản

tm-img-alt
Giảm giá sốc để kích cầu cuối năm.

Cụ thể, giá Honda Winner X phiên bản thể thao tiêu chuẩn và bản tiêu chuẩn giới hạn với màu tem mới đang có giá bán 31 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu đồng so với cùng thời điểm đầu tháng 10.

Các phiên bản như đường đua, Camo… đều đang được bán với giá từ 32 triệu đồng, rẻ hơn mức giá đề xuất (45,99 – 49,99 triệu đồng) từ 16 - 18 triệu đồng tùy vào phiên bản. Đây được xem là 1 trong những đợt giảm giá về mức thấp nhất cho chiếc xe côn tay ăn khách của Honda.

Trình diện thị trường Việt vào tháng 6/1019, Honda Winner X thế hệ mới được nâng cấp thay đổi ngoại hình và trang bị nhằm thay thế cho mẫu Honda Winner 150 đã ngừng sản xuất.

Mẫu xe trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Động cơ ổn định, mạnh mẽ và trang bị phanh ABS an toàn cho người dùng, tuy nhiên Winner X chưa ghi điểm về thiết kế ống xả vểnh lên khiến người đi phía sau khó chịu. Ngoài ra, xe chưa được trang bị khoá thông minh Smartkey.

tm-img-alt
Nhiều dòng xe máy Honda giảm giá mạnh.

Sang tháng 11, mức điều chỉnh lên tới cả triệu đồng so với tháng 10 đang khiến Vision đáng mua hơn. Tuy chương trình ưu đãi không diễn ra rầm rộ nhưng có thể xem đây là cơ hội tiết kiệm tài chính cho khách mua xe.

Theo đó, các phiên bản cao cấp và đặc biệt đang có giá bán lần lượt là 32 và 33,2 triệu đồng, giảm 700.000 đồng. Phiên bản cá tính cao cấp nhất đang có giá 36,5 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với tháng 10.

Honda Vision 2021 là mẫu xe máy thường bán chênh giá đề xuất của hãng do nhu cầu mua của khách rất nhiều. Bên cạnh Winner X, hay Vision, dòng xe tay ga của Yamaha cũng được điều chỉnh giảm giá khá tốt. Khảo sát các Yamaha Town, đại lý đang có chương trình tặng tiền mặt từ 5-7 triệu đồng cho khách mua xe.

Cũng giống như những dòng xe tay ga khác, Vision cũng được Honda ưu ái trang bị cho rất nhiều tiện ích. Hộp cốp của Vision có dung tích cực lớn, giúp người dùng có thể để mũ bảo hiểm và vô số vật dụng cần thiết khác.

Trong thời gian, Yamaha Freego được các đại lý bán ra với mức giá khá ổn định, không chênh quá cao so với niêm yết. Mẫu xe gồm các phiên bản Tiêu chuẩn giá 32,99 triệu đồng và bản đặc biệt 38,99 triệu đồng.

Quang Duy

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 1 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.