SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Giải thưởng du lịch thế giới: Quảng Ninh có 2 hạng mục được vinh danh

10:39, 11/09/2023
(SHTT) - Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn và Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort của Quảng Ninh là 2 hạng mục được vinh danh tại Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards-WTA).

 Theo đó, WTA đã vinh danh Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là “Sân bay hàng đầu khu vực châu Á năm 2023”. Đây là năm thứ tư liên tiếp Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn được nhận giải thưởng này.

1

 WTA đã vinh danh Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là “Sân bay hàng đầu khu vực châu Á năm 2023”. Ảnh: Đỗ Phương

Cũng tại giải thưởng năm nay, Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort được vinh dự nhận giải thưởng Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2023. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp khu nghỉ dưỡng được vinh danh ở hạng mục này.

2

 Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort được vinh dự nhận giải thưởng Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2023. Ảnh: Đơn vị cung cấp.

Liên tục được vinh danh ở những giải thưởng thế giới là sự công nhận, tôn vinh từ cộng đồng quốc tế; khẳng định chất lượng đẳng cấp của hệ thống hạ tầng, sản phẩm du lịch của Quảng Ninh; tăng lợi thế cạnh tranh của du lịch Quảng Ninh, Việt Nam đối với thị trường khách quốc tế.

Được biết, Giải thưởng du lịch thế giới ra đời vào năm 1993 và được tổ chức thường niên. Đây là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được xem như “giải Oscar của du lịch thế giới”, tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Hoàng Quỳnh

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Liên kết hữu ích