SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn trong thời điểm giao mùa

14:25, 25/07/2023
(SHTT) - Trong bối cảnh dịch bệnh, vấn đề tiêm chủng vắc xin còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, đồng thời nhu cầu tiêm vắc xin ngày càng tăng. Giải pháp bảo vệ sức khỏe, góp phần giảm thiểu tối đa những tổn thất sức khỏe, con người và tiền bạc với các bệnh đã phòng ngừa được bằng vắc xin.
do thien hai

TS.BS Đỗ Thiện Hải tại bệnh viện nhi trung ương

Theo TS.BS Đỗ Thiện Hải, PGĐ Trung tâm bệnh nhiệt đới, Bệnh viện nhi trung ương, từ trước đến nay có nhiều vụ dịch bệnh và con số tử vong lên tới hàng triệu người và từ khi có vắc xin con số tử vong đã giảm hẳn từ đó chúng ta thấy vai trò của vắc xin trong việc phòng các bệnh truyền nhiễm , đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm có gánh nặng bệnh tật nặng.

nguyen duc phuong

Ông Nguyễn Đức Phương – Giám đốc Trung tâm tiêm chủng Happy Sky 

Phỏng vấn ông Nguyễn Đức Phương, Giám Đốc- Trung tâm tiêm chủng Happy Sky phát biểu cam kết nỗ lực, quyết tâm hơn nữa nhằm cung cấp dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, cha mẹ và các bé để đem đến cho con người một khởi đầu khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật và tự tin phát triển toàn diện trong tương lai.

Happy Sky trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại bao gồm nhiều phòng khám và phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp có khả năng phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày giúp khách hàng đến tiêm không phải chờ lâu - tiết kiệm thời gian. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với trẻ.

happy sky

 Khu vực chờ - TT tiêm chủng Happy Sky

Sử dụng dịch vụ tại Happy Sky Quý khách hàng được đón tiếp như người nhà, được sử dụng dịch vụ cao cấp với giá thành bình ổn kèm theo các dịch vụ miễn phí như: nước uống, wifi, sạc điện thoại, bình hâm sữa, sạc pin, bỉm tã…

Đặc biệt, Đội ngũ Bác Sĩ – Điều Dưỡng của Happy Sky 100% có chứng chỉ tiêm chủng, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Bác Sĩ được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng, chuyên sâu trong lĩnh vực Vắc-xin. Điều dưỡng được đào tạo kỹ năng tiêm đúng, tiêm an toàn, tiêm ít đau cho trẻ. Các Bác sĩ và điều dưỡng thường xuyên được đào tạo các kỹ năng cần thiết về xử lý phản ứng sau tiêm chủng, đảm bảo an toàn tiêm chủng.

nguyen kim dung

BS Nguyễn Kim Dung, Tư vấn tiêm chủng cho trẻ 

Happy Sky có đầy đủ các loại Vắc-xin cần thiết cho người lớn và trẻ em kể cả các Vacine mới hoặc khan hiếm đặc biệt là các loại phòng các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Tại Happy Sky, ngân hàng vắc xin với hơn 50 loại vắc xin phòng hơn 30 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm được nhập khẩu chính hãng từ các hãng vắc xin uy tín trên thế giới. Vắc xin có chất lượng tốt nhất, được nhập khẩu chính hãng với giá thành hợp lý, bình ổn ngay cả khi Vắc-xin khan hiếm và được bảo quản bởi hệ thống dây truyền lạnh đạt chuẩn GSP, Vắc-xin được giữ ở nhiệt độ 2-8 độ C trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ đồng thời dây chuyền lạnh được trang bị hệ thống cảnh báo ngay khi phát hiện nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép đảm bảo các loại vắc xin luôn được bảo quản  một cách tốt nhất và an toàn đến tay người sử dụng.

Khi đến tiêm chủng tại Happy Sky, mỗi khách hàng sẽ được cấp mã riêng dễ dàng tra cứu về lịch sử tiêm chủng và không cần khai báo lại ở lần tiêm kế tiếp. Trước khi tiêm tất cả khách hàng được khám sàng lọc miễn phí, được tư vấn đầy đủ thông tin của Vắc xin. Khách hàng được theo dõi sau tiêm ít nhất 30 phút, các dụng cụ chống sốc được chuẩn bị sẵn tại các phòng tiêm để đảm bảo xử lý kịp thời các phản ứng sau tiêm.

nguyen kim dung1

 BS Nguyễn Kim Dung tư vấn tiêm chủng cho người lớn

Trung tâm có dịch vụ gói tiêm theo yêu cầu được xây dựng theo phác đồ tiêm chủng khoa học linh hoạt, phù hợp theo từng đối tượng, từng độ tuổi giúp khách hàng không lo thiếu Vắc-xin, không lo tăng giá trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng yên tâm được tiêm đúng lịch, đúng chủng loại và đúng giá.

tiem chung

 Khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm chủng 

Ngoài tiêm chủng trọn gói, Happy Sky còn có tiêm chủng dịch vụ theo yêu cầu như: cá nhân, tập thể cơ quan, doanh nghiệp, trường học…Khách hàng có thể đăng ký đặt lịch, đặt giữ vắc xin để được tiêm đúng loại vắc xin, đúng lịch và đúng giá cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong tương lai, Happy Sky sẽ phấn đấu phát triển và mở rộng hệ thống trung tâm tiêm chủng Happy Sky ra khắp các tỉnh thành trên cả nước, mang dịch vụ tiêm chủng cao cấp giá bình ổn, đến gần hơn với người dân ở mọi miền đất nước.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HAPPY SKY VIỆT NAM

Trung Tâm Tiêm Chủng HAPPY SKY

Địa chỉ: Số 6 - BT1 , Bùi Xuân Phái, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm,Thành phố

Điện thoại: 02435737555 - Hotline: 0973 5678 96 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Liên kết hữu ích