SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Gác lại nỗi lo biến chứng đái tháo đường nhờ ngũ cốc tiểu đường Andisure

11:29, 26/12/2023
(SHTT) - Ngũ cốc tiểu đường Andisure với bảng thành phần “vàng” chiết xuất 100% từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ Enzyme tiên tiến, giúp cải thiện rõ rệt tình trạng tiểu đường sau 12 tuần sử dụng.
andisure

 Ngũ cốc tiểu đường AndiSure giúp người bệnh tiểu đường xua tan nỗi lo biến chứng

 Tỷ lệ bệnh nhân đái tháo đường có biến chứng ngày càng tăng cao

Bệnh đái tháo đường là một trong những căn bệnh mãn tính phổ biến trên thế giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là ở những quốc gia đang phát triển như Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh đái tháo đường càng gia tăng nhanh chóng. Các nghiên cứu đã chỉ ra, Việt Nam có khoảng 7 triệu người mắc bệnh đái tháo đường, trong đó có hơn 55% bệnh nhân đã có biến chứng về tim mạch, mắt, thần kinh và thận. Bên cạnh đó, tình hình đái tháo đường ở Việt Nam càng trở nên đáng lo ngại hơn khi độ tuổi mắc bệnh đái tháo đường ngày càng trẻ hoá và tỷ lệ bệnh nhân bị đái tháo đường tuýp 2 tăng cao. Điều đó có nghĩa là, có một phần lớn nguyên nhân bắt nguồn từ thói quen ăn uống và chế độ sinh hoạt hằng ngày.

Là một bệnh nhân của bệnh tiểu đường, chú Nguyễn Thanh Phong chia sẻ:

 “Bị tiểu đường kinh khủng lắm, sụt cân nhanh khủng khiếp, Ăn ko dám ăn, chỉ sợ ăn xong lượng đường tăng cao, biến chứng tiểu đường làm thận chú ảnh hưởng, đi vệ sinh liên tục làm mất ngủ cả đêm, chân tay thì tê bì, cơ thể suy nhược,…. tình trạng càng ngày càng tệ hơn.”

andisure1.jpg

 Ngũ cốc tiểu đường AndiSure- Nguồn: Công ty CP Nacofa

 Công thức dinh dưỡng đặc biệt của Ngũ cốc tiểu đường AndiSure

Rào cản lớn nhất với những người mắc bệnh đái tháo đường đó là phải kiêng khem nhiều loại thực phẩm khác nhau, hạn chế ăn các loại tinh bột đường vì những thực phẩm này có chỉ số GI cao, dễ làm tăng đường huyết trong máu và có thể khiến bệnh chuyển biến nặng nề hơn. Người bệnh tiểu đường cũng vì thế mà trở nên thèm ăn vặt, ăn ngọt hoặc gây ra cảm giác chán ăn dẫn đến sụt cân, thiếu chất.

Nắm bắt được tâm lý đó, công ty cổ phần Nacofa đã cho ra mắt Ngũ cốc tiểu đường Andisure- giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho người bị tiểu đường với bảng thành phần “vàng” gồm Chitosan trọng lượng phân tử thấp Go2KA1 được cấp độc quyền từ Hàn Quốc và chiết xuất Capros được mệnh danh là “kim cương xanh” của núi rừng giúp giảm đường huyết chỉ sau 2 tuần sử dụng.  Với hàm lượng Vitamin C cao gấp 20 lần cam, Chiết xuất Capros được Tạp chí Phòng chống ung thư Châu Âu gọi là “loại quả mọng thần kỳ để điều trị và ngăn ngừa ung thư”.

andisure2

Ngũ cốc tiểu đường AndiSure chứa các hoạt chất được chiết xuất 100% từ thiên nhiên 

 Ngoài ra, nhờ các dưỡng chất được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, gồm: rau củ quả ngũ sắc, mè đen, lạo lứt, các loại hạt đậu nành, óc chó, hạnh nhân,…. Ngũ cốc tiểu đường AndiSure giúp người bệnh tiểu đường nạp vào cơ thể 100+ Vitamin và Khoáng chất. Từ đó, tăng cường sức đề kháng, hạn chế các nguy cơ dẫn đến đau tim, suy giảm thị lực, đột quỵ ...

Ngũ cốc tiểu đường AndiSure với bảng thành phần “vàng” được nghiên cứu cẩn thận, đảm bảo phù hợp với thể trạng và bệnh lý của người Việt Nam đã thực sự chiếm trọn lòng tin và sự hài lòng của những người mắc bệnh tiểu đường.

Ứng dụng công nghệ Enzyme tiên tiến được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc

Thành phần Chitosan có trong ngũ cốc tiểu đường AndiSure là nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn mới, được ứng dụng công nghệ Enzyme tiên tiến độc quyền từ Hàn Quốc để chế tạo.

andisure3

Ngũ cốc tiểu đường AndiSure được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu 

Trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng, Chitosan đã được chứng minh có tác dụng kiểm soát đường huyết tốt thông qua hai cơ chế:

 Tăng nhạy cảm với Insulin bằng việc kích thích các mô cơ quan phân giải đường máu, từ đó làm giảm và giữ đường máu ở mức an toàn.

Làm chậm và giảm sự tăng đường huyết sau ăn bằng cách ức chế enzyme tiêu hoá phân cắt đường, tinh bột và ức chế kênh vận chuyển đường đơn tại niêm mạc ruột.

Ngũ cốc tiểu đường AndiSure là một giải pháp thông minh giúp người bệnh tiểu đường kiểm soát bệnh tốt hơn và cải thiện sức khoẻ. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt và được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Người bệnh tiểu đường nên duy trì 2 ly ngũ cốc tiểu đường AndiSure/ ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.