SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

UUcare Singapore tiên phong chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt trong kỳ nguyệt san

12:27, 22/12/2023
(SHTT) - Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày càng cao. Nắm bắt được xu hướng này, ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, UUcare đã áp dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng Việt.

Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày càng cao, đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều loại hình siêu thị, cửa hàng và đa dạng các sản phẩm băng vệ sinh khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn.  Nắm bắt được những bất cập này, ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, UUcare đã áp dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

1

UUcare - Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ phụ nữ Singapore 

Hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ về các sản phẩm sức khỏe & vệ sinh phụ nữ, UUcare Group Singapore Pte Ltd là một trong những công ty tiên phong phát triển băng vệ sinh kháng khuẩn với công dụng ngăn mùi hôi, vi khuẩn, tránh viêm nhiễm, bệnh phụ khoa… từ đó mang đến cho phụ nữ Việt trải nghiệm chăm sóc kỳ nguyệt san không chỉ thoải mái mà còn thuận tiện với giải pháp tổng thể về chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Đại diện UUcare chia sẻ về tầm quan trọng của sản phẩm UUcare đối với sự an toàn cho sức khoẻ phụ nữ và sứ mệnh tiên phong của UUcare tại Việt Nam:

“Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu chăm sóc sức khoẻ phụ nữ, chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc cá nhân trong thời kỳ kinh nguyệt nhạy cảm. Vì vậy, UUcare tiên phong mang đến sản phẩm băng vệ sinh kháng khuẩn tại thị trường Việt Nam từ 8 năm trước.

Chúng tôi mong rằng tất cả phụ nữ Việt đều được trải nghiệm kỳ nguyệt san an toàn và thoải mái nhất. Chúng tôi không ngừng cải tiến, ra mắt các sản phẩm tốt hơn để phục vụ các bạn. Đồng thời, UUcare cũng ưu tiên phân phối tại nhiều mô hình: từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hoá,... Để phụ nữ có thể dễ dàng mua sắm hơn.

Dây chuyền sản xuất tự động hiện đại, 100% kháng khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế là yếu tố quan trọng giúp các sản phẩm của UUcare đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe, từ đó đạt được độ tin cậy và sự ưa chuộng từ khách hàng”.

2

Bà Vivian Chua - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị UUcare Singapore 

Hơn thế nữa, UUcare tập trung vào những hoạt động nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm băng vệ sinh tối ưu với phụ nữ Việt bằng nhiều kích cỡ và đa dạng tính năng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của chị em phụ nữ như: Băng vệ sinh thảo dược Natural Herbs giảm đau bụng kinh, băng vệ sinh Crown Antibacterial siêu mỏng thấm, băng vệ sinh Cool tech làm mát an toàn, băng vệ sinh Young Girl kháng khuẩn 12 giờ, dung dịch vệ sinh phụ nữ kháng khuẩn an toàn… đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi TUV SUD – tổ chức kiểm nghiệm đa quốc gia hàng đầu thế giới.

UUcare Singapore quan tâm tối ưu hoá trải nghiệm sử dụng và mua sắm của người tiêu dùng, nhằm đem đến sự chăm sóc hoàn hảo nhất cho phái nữ. Các sản phẩm băng vệ sinh tiên phong về tính năng kháng khuẩn an toàn, nguyên liệu cao cấp, mức giá hợp lý và được phân phối tại đa dạng siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hoá,...

3

Băng vệ sinh UUcare có mặt tại đa dạng các hệ thống bán lẻ tiện lợi cho người tiêu dùng 

Ngoài ra sản phẩm không sử dụng nguyên liệu tái chế, không chứa chất tẩy trắng huỳnh quang độc hại, sử dụng các nguyên liệu cao cấp, công nghệ cao... ưu việt so với các loại băng vệ sinh thông thường.

Hiện sản phẩm đang có mặt tại hầu hết siêu thị lớn như: Winmart, BigC, AEON, BRG, Dabaco, Guardian, Watson, GS25… trên toàn quốc. Nhờ đó, UUcare hứa hẹn sẽ là người bạn tin cậy đối với người tiêu dùng và là đơn vị kinh doanh có những đóng góp tích cực cho việc gia tăng nhận thức về chăm sóc sức khoẻ an toàn của phái nữ.

Thông tin liên hệ

UUcare Group Singapore PTE Ltd

Trụ sở chính: 2 Bukit Batok Street 23, #02-09 Bukit Batok Connection, Singapore 659554

Website: https://www.uucare.com.sg/

Hotline: + 65 67105808 / 1800 710 0808 (Toll Free)

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 21 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .