SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Công ty Cổ phần Giáo dục.vn thắng lớn tại giải thưởng Thương hiệu uy tín Quốc gia năm 2023

15:05, 21/12/2023
(SHTT) - Sau quá trình xét duyệt đầy khắt khe, Công ty Cổ phần Giáo dục.vn với Hệ thống giáo dục Toan.vn và Tự học 123.vn đã may mắn vượt qua nhiều thương hiệu khác để được gọi tên với danh hiệu cao quý "Top 10 Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023".

Giải Thương hiệu uy tín Quốc Gia 2023 chính là một hoạt động nhằm ghi nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực.

a1

 

Chương trình được Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tổ chức với mục đích biểu dương, vinh danh kịp thời các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng, sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất kinh doanh và phân phối

Sự kiện lần này đã vinh danh hơn 200 thương hiệu lớn nhỏ. Đây là kết quả từ quá trình khảo sát do Trung tâm Công nghệ chống hàng giả Việt Nam tiến hành. Các doanh nghiệp tham gia đều không được vi phạm bản quyền cũng như không liên quan đến tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ. Những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển của nước nhà là tiêu chí quan trọng để được ghi danh.

a2

 

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Giáo dục.vn vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “ Thương hiệu uy tín Quốc gia 2023”. Đây là giải thưởng vô cùng danh giá, đánh dấu cho sự nỗ lực của ban lãnh đạo và tập thể Công ty trong suốt một năm qua. Trải qua hành trình phát triển đầy cảm hứng, sẵn sàng đối diện thử thách và tiên phong trong lĩnh vực giáo dục với cam kết cung cấp tới quý học sinh dịch vụ chất lượng tốt.

Công ty Cổ phần Giáo dục.vn (hay còn được gọi tắt Giáo dục.vn) được thành lập từ năm 2012, với khát vọng mang đến phương pháp hướng dẫn học sinh học tập chủ động, tích cực, chất lượng, phát huy tối đa khả năng của từng học sinh. Trong 12 năm qua, Giáo dục.vn với đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết đã xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục Toán.vn và hệ thống giáo dục tự học 123.vn, đồng hành giúp cho hơn 30.000 học sinh yêu học toán, học văn tốt hơn. Toán.vn và tự học 123.vn đã có 18 trung tâm giảng dạy trực tiếp và 1 hệ thống giảng dạy online trên toàn quốc. Toán.vn và Tự học 123.vn trở thành địa chỉ uy tín, lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ và các em học sinh để chinh phục và luyện thi môn Toán và Văn phổ thông.

Giải thưởng này vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực, khích lệ  để Công ty Cổ phần Giáo dục.vn tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho giáo dục nước nhà.

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
Đội ngũ điều dưỡng được tôn vinh tại sự kiện toạ đàm chào mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5  và tập huấn “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc” do Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.
Thương hiệu 1 giờ trước
Phương pháp điều trị bệnh mất ngủ kinh niên Phytosleep được đánh giá ưu việt vì sử dụng 100% máy công nghệ cao, không xâm lấn, không phẫu thuật hay tác động nguy hiểm đến sức khoẻ.
Thương hiệu 3 giờ trước
Eurowindow River Park, dự án ngay trung tâm Đông Anh (Hà Nội) đang thu hút những khách hàng mua ở thực và giới đầu tư nhờ mức giá hợp lý, nhiều tiện ích vượt trội và tiềm năng tăng giá.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...