SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 14/10/2024
  • Click để copy

Chào đón năm mới 2024 cùng bộ sưu tập UNIQLO x Marimekko phiên bản giới hạn

07:33, 22/12/2023
(SHTT) - Tới đây, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan.
Picture1

 

BST bao gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu. BST mang đến những lựa chọn hoàn hảo để mọi người có thể tận hưởng mùa đông ấm áp và năng động bên gia đình, bạn bè.

Bốn họa tiết biểu tượng từ Marimekko

BST sử dụng 04 mẫu họa tiết khác nhau, trong đó, 03 họa tiết Kivet, Kissapöllö và Seireeni được sáng tạo bởi Maija Isola - nhà thiết kế hàng đầu của thương hiệu Marimekko, và họa tiết Hattara được sáng tạo bởi nhà thiết kế Pentti Rinta. Các họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên vùng Bắc Âu với hình ảnh những viên đá lớn, chim cú hay áng mây bồng bềnh. BST có gam màu chủ đạo gồm sắc xám ngọc trai, sắc vàng nhạt và sắc đen tinh tế, tạo nên tổng thể khung cảnh mùa đông ấm áp, thanh bình.

Những sản phẩm mang tính năng cao, thiết yếu cho mùa đông ấm áp

BST lần này mang đến những sản phẩm thiết yếu trong mùa đông, dành cho cả người lớn và trẻ em. Các sản phẩm áo khoác kéo khóa dài tay và chân váy được làm từ chất liệu giả lông cừu ấm áp, với phom dáng thoải mái, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể. Sản phẩm HEATTECH áo thun cổ lọ có lớp lót mềm mại, có thể mặc bên trong hoặc phối nhiều lớp. Bên cạnh đó, những đôi tất vải HEATTECH cùng chiếc túi mini đeo chéo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp mang lại tổng thể trang phục vui tươi và thú vị hơn.

PV

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Truyền thông thang máy kỹ thuật số đang trở thành một kênh quan trọng trong chiến lược quảng cáo. Đặt trong không gian lưu lượng người qua lại cao như thang máy, các màn hình kỹ thuật số không chỉ giúp nâng cao nhận thức về sản phẩm mà còn tạo cơ hội tiếp cận hiệu quả với khách hàng tiềm năng.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Robot BIDV Smart AI đã xuất hiện trở lại với diện mạo khác biệt cùng trải nghiệm hoàn toàn mới trong “BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay, Công ty Tre Việt đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm bỉm Bamboo Pro. Sự kiện lễ ra mắt dòng sản phẩm mới có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành, các đối tác và nhà phân phối trên toàn quốc.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, Giám đốc Đỗ Tùng Anh và tập thể Công ty TNHH Sản Xuất & Đầu Tư Thương Mại (ĐTTM) Tổng Hợp luôn chú trọng thực hiện các công tác xã hội, trong đó có hoạt động tham gia cùng Quỹ từ thiện Đèn Đom Đóm trong dự án xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao.