SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 10/11/2025
  • Click để copy

Hoan TT sắp ra mắt loạt sản phẩm mới

15:09, 21/12/2023
(SHTT) - Sự kiện Hội nghị Khách hàng và Ra mắt Sản phẩm mới với chủ đề “Rực rỡ tỏa sáng” của Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT vừa diễn ra vào cuối tuần vừa qua tại Hà Nội đã thành công ngoài mong đợi.

Sự kiện "Hội nghị Khách hàng và Ra mắt sản phẩm mới" đã đánh dấu bước tiến mới trên con đường "Rực rỡ toả sáng" của Hoan TT. Đó là một cơ hội để công ty tri ân khách hàng, đối tác và nhãn hàng đã đồng hành, tin tưởng và hỗ trợ Hoan TT trong suốt quãng thời gian qua.

Sự kiện này cũng là cơ hội quan trọng để Hoan TT chính thức giới thiệu các bộ sản phẩm mới tới khách hàng và đối tác. Điều này đã làm phong phú thêm hệ sinh thái sản phẩm của công ty, đồng thời nhấn mạnh sứ mệnh đưa các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, mọi gia đình Việt.

Sự kiện quy tụ nhiều vị khách mời đặc biệt, từ đại diện của Ủy ban thương mại đầu tư Úc, Giám đốc thương mại thực phẩm và kem toàn cầu - Ông Jung Sik Kwon, đại diện thương hiệu Biostime cùng các CEO của nhãn hàng: BioRevive, Arravite, Hồng sâm hữu cơ KJH từ Hàn Quốc, đến MamaCare... Đây thực sự là một sự kiện đáng chú ý và có ý nghĩa đối với ngành dinh dưỡng cho mẹ và bé.

1

 Sự kiện vinh dự khi có sự tham gia của các đại diện nhãn hàng lớn thế giới và cùng nhau thực hiện nghi thức “Cam kết đồng hành”.

Tại sự kiện, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT, cho biết: “Sau 4 năm thành lập, Công ty TNHH Đầu Tư XNK Hoan TT đã dần trở thành một trong những công ty top đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các sản phẩm dinh dưỡng độc quyền với định hướng ngay từ khi mới thành lập: Hoan TT sẽ chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng cao tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay, công ty Hoan TT là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu lớn như: Biostime, Lotte Well food, BioRevive, Massel, Arravite, Hồng Sâm hữu cơ KJH… và nhiều thương hiệu  . Mặc dù ra đời trong lúc tình hình kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động khó khăn, nhưng Hoan TT đã có những bước chuyển mình vượt bậc”.

“Những ngày đầu tiên, bộ máy của Hoan TT chỉ có 3 nhân sự với 1 nhãn hàng độc quyền là Lotte và khách hàng đầu tiên của chúng tôi là Công ty Hưng Gia Phú. Đến nay, Hoan TT đã phát triển với hơn 50 nhân sự ở 2 chi nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh; độc quyền 11 thương hiệu với hàng trăm các mặt hàng, đang hợp tác với hơn 1.000 khách hàng là chuỗi siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé, các nhà phân phối trên toàn quốc…”

Để đạt được thành công như hôm nay, Hoan TT đã tận dụng một đội ngũ nhân viên cốt lõi, luôn sẵn sàng học hỏi và áp dụng kiến thức mới về sản phẩm và chuyên môn. Đặc biệt, với sự bùng nổ của thời đại 4.0, Hoan TT là một trong những doanh nghiệp có khả năng thích ứng nhanh chóng với sự chuyển đổi số, từ việc cải thiện hệ thống quản lý đến mô hình Marketing bán hàng và truyền thông trên mạng xã hội. Điều này giúp Hoan TT huấn luyện và hỗ trợ hệ thống bán hàng từ offline chuyển sang online một cách toàn diện, giúp họ tiếp cận công nghệ mới và nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mạng xã hội, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng.

Bà Trần Thị Kim Hoàn chia sẻ thêm thông tin về những cải tiến này. Đồng thời, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn bộ đối tác và khách hàng nước ngoài đã tin tưởng chọn Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tại Việt Nam. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả khách hàng trong nước đã tin dùng và kiên trì đồng hành cùng Hoan TT trong việc thực hiện mục tiêu của công ty - đem đến những sản phẩm có chất lượng và giá trị thực.

Đây cũng là dịp để Hoan TT giới thiệu một loạt các sản phẩm mới cao cấp từ Hàn Quốc và Úc, bao gồm nước ép hoa quả hữu cơ từ tập đoàn Lotte Hàn Quốc, bột nêm cao cấp Massel, sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Norco, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hair Restore Advanced, dầu gội Sheveu, bộ sản phẩm dinh dưỡng dành cho bà bầu Mamacare… Điều này chứng tỏ cam kết của Hoan TT trong việc mang đến một hệ sinh thái sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt.

2

Màn ra mắt sản phẩm mới sử dụng công nghệ trình diễn ánh sáng và laser đầy ấn tượng. 

Đặc biệt, trong sự kiện này, Hoan TT cũng dành tặng đối tác, khách hàng tham dự sự kiện những màn trình diễn thú vị như: Tiết mục nhảy mở màn ấn tượng kết hợp giới thiệu các sản phẩm trong hệ sinh thái Hoan TT với ca khúc sôi động ‘Nhà là nơi, Màn ra mắt sản phẩm mới sử dụng công nghệ trình diễn ánh sáng và laser mãn nhãn, Chương trình tri ân các Nhà phân phối, Đại lý của Hoan TT, Chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn với những phần quà hấp dẫn,...

Sự kiện còn có sự góp mặt của khách mời - ca sĩ Tuấn Hưng. Anh gửi tặng khán giả những bản hit được nhiều khán giả yêu thích như: Tìm lại bầu trời, Gấp đôi yêu thương, Đam mê... Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chuẩn bị một món quà thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT.

Hoan TT không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm cao cấp từ các thị trường hàng đầu như Hàn Quốc, Úc và nhiều quốc gia khác. Công ty tự hào mang đến người tiêu dùng Việt Nam một hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và đặc biệt.

Tầm nhìn của Hoan TT không chỉ dừng lại ở đó. Họ cam kết tiếp tục nỗ lực, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều thương hiệu mới, được đánh giá cao từ Úc, Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới. Điều này thể hiện sự cam kết vững chắc của họ đối với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đa dạng, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy với người tiêu dùng.

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Sau chặng mở màn đầy thử thách với The Riddle Box, hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 tiếp tục bước vào Vòng 2 - The Hidden Valley, nơi những “ẩn số thương hiệu” dần được hé mở qua các bài nghiên cứu chuyên sâu và hai buổi Training đầy giá trị.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tại chương trình Y khoa hiện đại được phát sóng trên kênh HTV7, bác sĩ CKI Hồng Công Khanh, hiện công tác tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện An Bình, đã chia sẻ nhiều thông tin chuyên môn và thực tiễn giúp người dân hiểu đúng, làm đẹp đúng và an toàn hơn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Giữa không gian trưng bày đầy sắc màu và sáng tạo của Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với thông điệp thương hiệu “Tôn bền – Thép mạnh”, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/10/2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Hệ thống Anh ngữ Regal Edu, khi thương hiệu được vinh danh Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2025, cùng danh hiệu Sao Vàng Doanh Nhân Việt Nam 2025 dành cho Tổng Giám đốc Đỗ Ngọc Hưng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong xu thế “xanh hóa” ngành dược, khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm tự nhiên, Dược liệu Sóc Sơn đã khẳng định vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực trồng, chế biến và phát triển dược liệu hữu cơ.
.