SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Hoan TT sắp ra mắt loạt sản phẩm mới

15:09, 21/12/2023
(SHTT) - Sự kiện Hội nghị Khách hàng và Ra mắt Sản phẩm mới với chủ đề “Rực rỡ tỏa sáng” của Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT vừa diễn ra vào cuối tuần vừa qua tại Hà Nội đã thành công ngoài mong đợi.

Sự kiện "Hội nghị Khách hàng và Ra mắt sản phẩm mới" đã đánh dấu bước tiến mới trên con đường "Rực rỡ toả sáng" của Hoan TT. Đó là một cơ hội để công ty tri ân khách hàng, đối tác và nhãn hàng đã đồng hành, tin tưởng và hỗ trợ Hoan TT trong suốt quãng thời gian qua.

Sự kiện này cũng là cơ hội quan trọng để Hoan TT chính thức giới thiệu các bộ sản phẩm mới tới khách hàng và đối tác. Điều này đã làm phong phú thêm hệ sinh thái sản phẩm của công ty, đồng thời nhấn mạnh sứ mệnh đưa các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, mọi gia đình Việt.

Sự kiện quy tụ nhiều vị khách mời đặc biệt, từ đại diện của Ủy ban thương mại đầu tư Úc, Giám đốc thương mại thực phẩm và kem toàn cầu - Ông Jung Sik Kwon, đại diện thương hiệu Biostime cùng các CEO của nhãn hàng: BioRevive, Arravite, Hồng sâm hữu cơ KJH từ Hàn Quốc, đến MamaCare... Đây thực sự là một sự kiện đáng chú ý và có ý nghĩa đối với ngành dinh dưỡng cho mẹ và bé.

1

 Sự kiện vinh dự khi có sự tham gia của các đại diện nhãn hàng lớn thế giới và cùng nhau thực hiện nghi thức “Cam kết đồng hành”.

Tại sự kiện, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT, cho biết: “Sau 4 năm thành lập, Công ty TNHH Đầu Tư XNK Hoan TT đã dần trở thành một trong những công ty top đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các sản phẩm dinh dưỡng độc quyền với định hướng ngay từ khi mới thành lập: Hoan TT sẽ chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng cao tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay, công ty Hoan TT là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu lớn như: Biostime, Lotte Well food, BioRevive, Massel, Arravite, Hồng Sâm hữu cơ KJH… và nhiều thương hiệu  . Mặc dù ra đời trong lúc tình hình kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động khó khăn, nhưng Hoan TT đã có những bước chuyển mình vượt bậc”.

“Những ngày đầu tiên, bộ máy của Hoan TT chỉ có 3 nhân sự với 1 nhãn hàng độc quyền là Lotte và khách hàng đầu tiên của chúng tôi là Công ty Hưng Gia Phú. Đến nay, Hoan TT đã phát triển với hơn 50 nhân sự ở 2 chi nhánh Hà Nội và Hồ Chí Minh; độc quyền 11 thương hiệu với hàng trăm các mặt hàng, đang hợp tác với hơn 1.000 khách hàng là chuỗi siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé, các nhà phân phối trên toàn quốc…”

Để đạt được thành công như hôm nay, Hoan TT đã tận dụng một đội ngũ nhân viên cốt lõi, luôn sẵn sàng học hỏi và áp dụng kiến thức mới về sản phẩm và chuyên môn. Đặc biệt, với sự bùng nổ của thời đại 4.0, Hoan TT là một trong những doanh nghiệp có khả năng thích ứng nhanh chóng với sự chuyển đổi số, từ việc cải thiện hệ thống quản lý đến mô hình Marketing bán hàng và truyền thông trên mạng xã hội. Điều này giúp Hoan TT huấn luyện và hỗ trợ hệ thống bán hàng từ offline chuyển sang online một cách toàn diện, giúp họ tiếp cận công nghệ mới và nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mạng xã hội, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng.

Bà Trần Thị Kim Hoàn chia sẻ thêm thông tin về những cải tiến này. Đồng thời, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn bộ đối tác và khách hàng nước ngoài đã tin tưởng chọn Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tại Việt Nam. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả khách hàng trong nước đã tin dùng và kiên trì đồng hành cùng Hoan TT trong việc thực hiện mục tiêu của công ty - đem đến những sản phẩm có chất lượng và giá trị thực.

Đây cũng là dịp để Hoan TT giới thiệu một loạt các sản phẩm mới cao cấp từ Hàn Quốc và Úc, bao gồm nước ép hoa quả hữu cơ từ tập đoàn Lotte Hàn Quốc, bột nêm cao cấp Massel, sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Norco, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hair Restore Advanced, dầu gội Sheveu, bộ sản phẩm dinh dưỡng dành cho bà bầu Mamacare… Điều này chứng tỏ cam kết của Hoan TT trong việc mang đến một hệ sinh thái sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt.

2

Màn ra mắt sản phẩm mới sử dụng công nghệ trình diễn ánh sáng và laser đầy ấn tượng. 

Đặc biệt, trong sự kiện này, Hoan TT cũng dành tặng đối tác, khách hàng tham dự sự kiện những màn trình diễn thú vị như: Tiết mục nhảy mở màn ấn tượng kết hợp giới thiệu các sản phẩm trong hệ sinh thái Hoan TT với ca khúc sôi động ‘Nhà là nơi, Màn ra mắt sản phẩm mới sử dụng công nghệ trình diễn ánh sáng và laser mãn nhãn, Chương trình tri ân các Nhà phân phối, Đại lý của Hoan TT, Chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn với những phần quà hấp dẫn,...

Sự kiện còn có sự góp mặt của khách mời - ca sĩ Tuấn Hưng. Anh gửi tặng khán giả những bản hit được nhiều khán giả yêu thích như: Tìm lại bầu trời, Gấp đôi yêu thương, Đam mê... Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chuẩn bị một món quà thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT.

Hoan TT không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm cao cấp từ các thị trường hàng đầu như Hàn Quốc, Úc và nhiều quốc gia khác. Công ty tự hào mang đến người tiêu dùng Việt Nam một hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và đặc biệt.

Tầm nhìn của Hoan TT không chỉ dừng lại ở đó. Họ cam kết tiếp tục nỗ lực, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều thương hiệu mới, được đánh giá cao từ Úc, Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới. Điều này thể hiện sự cam kết vững chắc của họ đối với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đa dạng, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy với người tiêu dùng.

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 5 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.