SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

FUNISEX: Giới trẻ tiên phong trong việc theo đuổi tinh thần bình đẳng giới

07:33, 18/03/2022
(SHTT) - Vừa qua, tại Gem Center (số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1), sự kiện ra mắt F Fresh Spray - thương hiệu đầu tiên sản xuất và phân phối nước hoa công nghệ mới tích hợp tính năng lưu hương vượt trội trên quần áo với chủ đề FUNISEX.

FUNISEX mang ý nghĩa của việc khai phóng bản thân, can đảm khẳng định phong cách chính mình và tận hưởng cuộc sống, sự kiện như cổ vũ giới trẻ hãy mạnh dạn vượt qua mọi rào cản, định kiến để theo đuổi tinh thần bình đẳng giới. Hãy dũng cảm thừa nhận chính mình, tận hưởng và tự do bộc lộ bản thân, hãy là chính bạn.

3

Bộ 3 sáng lập của F 

Ngoài việc được ghép từ "F" của “Free gender” và "unisex", FUNISEX còn là sự kết hợp của "Fun" (Sự vui vẻ như cách mà Gen Z đang tận hưởng cuộc sống của họ) và "isex" (Tự tin khẳng định về giới tính của mình theo cách hiện đại và văn minh nhất).

Sự kiện được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo dàn sao Việt để chúc mừng Gil Lê bước lên một vai trò mới. Thảm đỏ chương trình xuất hiện những tên tuổi nổi bật như: Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Hương Giang, Khả Ngân, Noo Phước Thịnh, Jun Phạm, Puka, Duy Khánh… Dàn sao góp mặt đều hào hứng chung vui khi Gil Lê lên chức “tổng tài”, đồng thời không quên chúc cho thương hiệu mới của Gil được mọi người biết đến rộng rãi.

NG_T8004

 

Tại sự kiện, Gil Lê chia sẻ buổi tiệc lần này mang nhiều ý nghĩa, vừa để fan và khán giả biết đến vai trò mới của bản thân, vừa ra mắt “đứa con tinh thần” sau 2 năm dài ấp ủ. Gil Lê cũng cho biết lựa chọn hợp tác với bạn thân Kye Nguyễn vì cả 2 tìm thấy sự ăn ý và muốn tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp, thơm mà còn có giá trị văn minh, truyền cảm hứng về phong cách sống tự do, dám thể hiện bản thân của thế hệ Millennials và Gen Z. Đồng hành cùng bộ đôi Founder, Co-Founder chính là nữ ca sĩ Đinh Hương, giữ vai trò Giám Đốc Chiến Lược và là mảnh ghép cực kỳ quan trọng trong ban lãnh đạo. Bộ ba quyền lực Gil Lê - Kye Nguyễn - Đinh Hương đã định hướng và cùng nhau dẫn dắt thương hiệu trong suốt hành trình vừa qua.

Đến sự kiện với tư cách khách mời đặc biệt, Thanh Hằng cũng dành những lời khen “có cánh” cho Gil Lê, Kye Nguyễn vì đã tâm huyết đem đến sản phẩm mới đáng tự hào. Dàn sao góp mặt cũng dành nhiều thiện cảm cho thương hiệu nước hoa phi giới tính đầu tiên tại Việt Nam được sáng lập bởi 2 nghệ sĩ V-biz. “Người yêu tin đồn” Hoàng Thuỳ Linh cũng xuất hiện ủng hộ Gil Lê trong sự kiện quan trọng lần này, nhờ vậy mà netizen càng có cơ hội “đẩy thuyền” cho cặp đôi đình đám. Sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong bữa tiệc mừng Gil Lê thành công bước đầu phần nào cho thấy mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp của Gil Lê sau nhiều năm bước chân vào showbiz.

Gil Lê vốn được biết đến là ca sĩ, MC và nay Gil còn khiến các fan tự hào hơn khi lên chức tổng tài, chính thức lấn sân sang kinh doanh, gây dựng một thương hiệu trẻ, dành cho những người trẻ và giúp họ thêm toả sáng, tự tin vào chính mình. Trong sự kiện ăn mừng trở thành Co-Founder, Gil Lê cũng xuất hiện với hình ảnh cực cool, đẹp trai chuẩn “nam thần” và khoe khí chất tổng tài xứng với biệt danh mới là “Gil tổng thơm tho”.

Kye Nguyễn được biết đến là một stylist gắn với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Ngọc Trinh, Nhã Phương, Gil Lê, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh,... Hiện tại, anh còn đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo của thương hiệu DEAM By KYE – một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phụ nữ với những mẫu trang phục hiện đại, văn minh, sang trọng. Lần ra mắt với vai trò mới Founder của F Fresh Spray hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao hàng đầu thì tiết mục rap ấn tượng của K-ICM và Wren Evans cũng khiến không khí sự kiện thêm phần hào hứng, sôi nổi. Ngoài ra, màn trình diễn bộ sưu tập “Kiss In The Club” cũng là tiết mục thú vị với người xem khi được thưởng thức 20 look đầy cá tính, khác biệt, mang đến cái nhìn mới mẻ về thế hệ Funisex. Những thương hiệu trình làng thiết kế sáng tạo, chất lừ trên sàn runway đều là những local brand nổi tiếng hiện nay.

Được biết, F Fresh Spray của Gil Lê và Kye Nguyễn là thương hiệu nước hoa công nghệ mới tích hợp tính năng lưu hương vượt trội trên quần áo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, dành cho mọi đối tượng không phân biệt độ tuổi, giới tính. F Fresh Spray đột phá với công nghệ mới vi hạt lưu hương. Mùi hương độc nhất khi đạt tỷ lệ vàng trong việc pha trộn tinh dầu và các hương liệu tạo nên những tone mùi rất riêng biệt của F, khó có thể bị sao chép. Đặc biệt, sản phẩm lưu hương vượt trội nhờ quá trình nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ chế tạo hạt vi lưu hương, giúp kéo dài quá trình lưu lại hương thơm của sản phẩm.

Tuy là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng F Fresh Spray luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chiến lược kinh doanh được định hướng rõ ràng, được sáng tạo bởi những nghệ sĩ có phong cách thời trang độc đáo, sản phẩm nước hoa của Gil Lê, Kye Nguyễn hứa hẹn chiếm cảm tình của giới trẻ Việt, các tín đồ thời trang không chỉ bằng chất lượng mà còn nhờ giá thành hợp lý khi sử dụng được cả trên cơ thể, quần áo, tóc, tủ đồ. Chính vì thế, mới chỉ trong tháng đầu ra mắt, F Fresh Spray đã bán hơn 10.000 sản phẩm và được hàng trăm nghệ sĩ yêu thích, lựa chọn.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.