SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Eriksen đạt thỏa thuận gia nhập Inter

04:58, 13/01/2020
Truyền thông Anh và Italia đồng loạt đưa tin Eriksen đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter và chỉ còn chờ Tottenham đồng ý với mức phí chuyển nhượng của đội bóng Ý.

Sau một thời gian tích cực đàm phán giữa đôi bên, Eriksen đã đồng ý mức lương 7,5 triệu euro/năm kèm thưởng tại Inter, theo hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, kéo dài đến hết mùa 2023/24.

Được biết, lúc đầu Eriksen đòi mức lương lên tới 10 triệu euro/năm. Sở dĩ tiền vệ người Đan Mạch chấp nhận hạ mức yêu cầu xuống là bởi anh đã chán ngấy Tottenham và muốn thúc đẩy tiến độ vụ chuyển nhượng.

Eriksen đã không còn mặn mà với Tottenham

Cuối trận Tottenham thua Liverpool với tỷ số 0-1 đêm thứ Bảy vừa qua, Eriksen được cho là đã có lời chia tay với các CĐV Tottenham. Khi bị thay ra khỏi sân, Eriksen tiến tới một CĐV Spurs có lá cờ Đan Mạch trên tay, chụp hình với CĐV này đồng thời tặng luôn chiếc áo đấu đang mặc trên người.

Phía Tottenham yêu cầu mức phí chỉ vỏn vẹn 17 triệu euro từ Inter Milan. Thực tế, "Gà trống" cũng không còn quá nhiều sự lựa chọn. Nếu không bán Eriksen vào tháng Giêng này, đội bóng thành London sẽ mất chân chuyền 27 tuổi vào mùa Hè tới mà không có được bất kỳ khoản phí nào.

Thiên Bình (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.