SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12

11:43, 07/12/2016
(SHTT) - Trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12 được xem là cơ hội để đội tuyển Việt Nam lật ngược thế cờ sau trận thua ở lượt đi AFF Cup 2016. Tuy nhiên thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng cần khắc phục những nhược điểm thì mới có thể hạ gục Indonesia, bước chân vào chung kết.

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12, cơ hội để ĐT Việt Nam lật ngược thế cờ

Hiện tại đổi tuyển Việt Nam vẫn đang dồn sức tập luyện và nâng cao quyết tâm trước trận đấu quan trọng đối đầu với Indonesia ở AFF Cup vào 19h00 ngày hôm nay 7/12 trên sân Mỹ Đình.

Trước đó thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng đã phải ôm hận khi để thua 1 - 2 trên đất Indonesia. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng cơ hội vào chung kết của Việt Nam đã bị khép lại. Trận đấu tối nay trên sân Mỹ Đình được xem là cơ hội tuyện vời để đội tuyển sao vàng lật ngược thế cờ. Hiện tại trước thềm trận đấu, các chuyên gia bóng đá khu vực Đông Nam Á và thế giới đều đánh giá Việt Nam vượt trội hơn hẳn và đều nghiêng về khả năng Việt Nam sẽ chiến thắng.

du doan ti so tran viet nam vs indonesia 19h00 712 a

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12, cơ hội để ĐT Việt Nam lật ngược thế cờ 

Để có thể lật ngược được thế cờ thì hiện tại huấn luyện viên Hữu Thắng cần có những thay đổi cả về mặt lối chơi lẫn nhân sự.

Ở trận lượt đi, hàng thủ của đội tuyển Việt Nam đã để lộ quá nhiều nhược điểm và chịu nhiều sức ép từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên ở trận lượt về này, sự trở lại của trung vệ Đình Luật hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều. Bản lĩnh, kinh nghiệm của trung vệ mang áo số 3 sẽ giúp cho huấn luyện viên Hữu Thắng đỡ lo lắng.

Mặc dù ở trận đấu trước đó, Quế Ngọc Hải đã mắc nhiều sai lầm nhưng cầu thủ này vẫn giữ vai trò quan trọng trong đội bóng. Chính vì vậy rất có thể huấn luyện viên Hữu Thắng sẽ để Quế Ngọc Hải đảm nhận vai trò tiền vệ trụ.

du doan ti so tran viet nam vs indonesia 19h00 712

Trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12 sẽ là trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam

Về phía hàng công thì hiện vẫn là một bí ẩn. Ông thầy xứ Nghệ đang đặt rất nhiều kỳ vọng hàng công sẽ giúp đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng. Điều mà huấn luyện viên Hữu Thắng cần làm đó là phải tạo được hàng công vừa giàu kinh nghiệm lại giàu sức trẻ đồng thời phải có một chiến thuật phù hợp.

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12, đội hình dự kiến

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Thanh, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Hoàn, Thanh Trung, Xuân Trường, Thành Lương, Trọng Hoàng, Công Vinh, Công Phượng.

Indonesia: Ferdinand Sinaga, Andik Vermansyah, Benny Wahyudi, Stefano Lilipaly, Andritany Ardhiyasa, Hansamu Yama, Evan Dimas, Boaz Salossa, Rizky Pora, Lestaluhy, Benny Wahyudi.

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12, thành tích đối đầu tại AFF Cup

15/1/2007: Indonesia 1 - 1 Việt Nam

22/11/2014: Việt Nam 2 - 2 Indonesia

3/12/2016: Indonesia 2 - 1 Việt Nam

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam vs Indonesia 19h00 7/12

Việt Nam 1 - 0 Indonesia.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).