SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Công Vinh rời CLB Bình Dương, tập trung cho AFF Cup

11:30, 04/11/2016
(SHTT) - Thông tin Công Vinh, đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời CLB Bình Dương khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ. Một câu hỏi cũng đang được đặt ra là liệu cầu thủ này sẽ đầu quân cho CLB khác hay sẽ giải nghệ?

Là một trong những tiền đạo hàng đầu Việt Nam với tác phong chuyên nghiệp và kinh nghiệm trận mạc, Công Vinh luôn là niềm mơ ước của nhiều câu lạc bộ. Vậy mà giờ đây đội trưởng đội tuyển Việt Nam lại trở thành cầu thủ tự do và không là người của CLB này.

cong vinh roi clb binh duong tap trung cho aff cup vietnamnet

 Công Vinh rời CLB Bình Dương, tập trung cho AFF Cup. Ảnh: Vietnamnet

Theo lời ông Trần Bình Sự, tân huấn luyện viên của Bình Dương thì câu lạc bộ này đang tiến hành cuộc cách mạng "trẻ hóa", thay máu lực lượng mạnh mẽ nên đôn 15 cầu thủ ở tuyến trẻ U19, U21 lên đội. Đây chính là nguyên nhân nhiều cựu binh phải ra rìa hay đi tìm một bến đỗ mới như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Đình Luật, Công Vinh. Chính vì vậy tương lai của cầu thủ tài năng này luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. 

Được biết vào tháng 10/2014, Công Vinh gia nhập CLB Bình Dương và thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB này. Ông xã của Thủy Tiên đã từng cùng đội bóng đất Thủ Dầu vô địch VLeague 2015 và Cúp Quốc gia 2015. Cầu thủ này đã ghi 9 bàn trong 42 trận ra sân cho đội bóng Chelsea Việt Nam.

cong vinh roi clb binh duong tap trung cho aff cup

 Tương lai của Công Vinh hiện đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Zing.vn

Trên tờ Tuổi trẻ, Công Vinh từng có bài phỏng vấn và khẳng định rằng cả anh và câu lạc bộ đều quyết định chấm dứt hợp đồng mà không có vướng mắc nào. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng gửi làm cảm ơn tới câu lạc bộ trong suốt thời gian qua. Khi tiết lộ về bến đỗ mới, tiền đạo xứ Nghệ cho hay đó có thể là một câu lạc bộ rất xa hoặc rất gần và đó là một bất ngờ rất lớn giành cho người hâm mộ.

Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam cũng phủ nhận việc anh sẽ về đầu quân cho đội bóng mới lên hạng Vleague 2017, CLB TP HCM.

cong vinh roi clb binh duong tap trung cho aff cup dan tri

  Công Vinh đang cùng đội tuyển Việt Nam tập trung cho AFF Cup. Ảnh: Dân Trí

Hiện tại chân sút sinh năm 1985 đang toàn tâm toàn ý dồn sức để cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup. Đội trưởng này cũng đang rất tự tin và hứa hẹn sẽ cùng các đồng đội của mình làm nên một mùa bóng thành công cho bóng đá của dải đất hình chữ S.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Lê Công Vinh đã lập nên một hiệu suất ghi bàn ấn tượng, 47 bàn trong 77 trận ra sân. Bên cạnh đó, ngôi sao này từng 2 lần thi đấu ở nước ngoài trong màu áo của Leixoes (Bồ Đào Nha) và Consodale Sapporo (Nhật Bản).

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.