SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12

07:05, 01/12/2016
(SHTT) - Trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12 được đánh giá là trận đấu siêu kinh điển, hấp dẫn nhất thế giới. Cả 2 ông lớn của làng bóng đá này đều đang mang quyết tâm cao mặc dù đều chịu tổn thất về mặt nhân sự.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12 dựa vào phong độ 2 đội

2 câu lạc bộ lớn nhất hành tinh sẽ có cuộc đụng độ lịch sử diễn ra vào 22h15 ngày 3/12 tới đây tại sân vận động Nou Camp trong khuôn khổ giải vô địch La Liga 2016. Trận đối đầu này còn vượt qua cả tính chất thể thao bởi đây là 2 đội bóng đại diện cho 2 phe chính trị. Nếu Real Madrid là đại diện cho chính quyền Tây Ban Nha thì Barcelona lại là đại diện cho chính quyền xứ Catalan..

Hiện tại, Real Madrid đang có lợi thế và hơn hẳn đội bóng của Messi và các đồng đội tới 6 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Và để đánh mạnh vào tham vọng vô địch La Liga của Barca ở mùa giải năm nay thì chắc chắn Kền kền trắng sẽ cố gắng nới rộng khoảng cách. Tuy vậy Barcelona cũng tràn đầy quyết tâm và họ hứa hẹn sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà, nuôi lại hi vọng bảo vệ ngôi vương.

du doan ket qua ti so tran Barcelona vs Real Madrid 22h15 312

 Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12 dựa vào phong độ 2 đội. Ảnh: Internet

Nếu xét về phong độ thì Real Madrid đang hơn rất nhiều bởi họ là đội duy nhất ở châu Âu chưa biết tới mùi thất bại trong mùa giải này. Huấn luyện viên của họ là Zidane cũng đang nhận được sự ngưỡng mộ về tài năng cầm quân với thành tích có được 83 điểm sau 32 trận thi đấu tại La Liga.

Trong khi đó Barcelona lại đang có chuỗi thành tích tệ hại. Đội bóng này đã hoàn toàn để mất mình trong quãng thời gian vừa qua. Phong thái điềm tĩnh trong các trận đối đầu cũng không còn nữa mà thay vào đó là những tình huống bạo lực và những cái đầu bốc hỏa.

Vì vậy nếu cứ giữ phong độ như thời điểm qua thì rất có thể đội bóng xứ Catalan sẽ phải ôm hận trước một Real Madrid đang cháy bỏng khát khao chiến thắng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12, cả 2 đội đều đang đối mặt nạn vấn thương

Đội bóng xứ Catalan đang có được hàng công được cho là mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại với Lionel Messi, Neymar và Suarez. Tuy nhiên việc quá phụ thuộc vào bộ ba này sẽ không giúp Barcelona cải thiện thành tích. Nhân sự của Barcelona cũng đang gặp khó khăn khi hàng loạt các cầu thủ đều phải đối mặt chấn thương, đó là Andres Iniesta, Samuel Umtiti, Jeremy Mathieu và Pique cùng Alba.

du doan ket qua ti so tran Barcelona vs Real Madrid 22h15 312 a

 Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12, cả 2 đội đều đang đối mặt nạn vấn thương

Trong khi đó về phía Real Madrid thì họ cũng không có được sự phục vụ của các chân sút như Toni Kroos, Gareth Bale, Álvaro Morata, Raphael Varane. Nhưng nhờ chiều sâu đội hình chất lượng với Isco, Kovacic, James Rodriguez hay Nacho Fernandez mà Kền kền trắng vẫn có được thành tích ấn tượng thời gian qua.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12

Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Barcelona vs Real Madrid 22h15 3/12 là 1 - 2. 

P.V

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.