SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 09/04/2024
  • Click để copy

Dr. XAM – SPA: Sản phẩm ưu việt chăm sóc môi sau xăm

07:47, 21/01/2021
(SHTT) - Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, trong đó phun xăm môi là phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn và lâu dài. Tuy nhiên, nếu không thể chăm sóc môi cần thận sau xăm, màu môi có thể không lên màu như mong muốn.

Phun Xăm môi là kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cơ chế đưa mực xăm vào biểu bì nhằm thay đổi sắc tố môi. Kỹ thuật phun xăm ra đời khắc phục các tình trạng môi thâm do bẩm sinh hay do dùng son kém chất lượng. Tuy nhiên không phải ai xăm môi xong cũng được màu môi như mong muốn. Vấn đề chăm sóc môi sau xăm luôn được rất nhiều người quan tâm vì sợ nhất môi sau xăm lên màu không đều, da môi bong tróc, mụn nước, môi thâm hơn, màu không được tươi, ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày vì ngại tiếp xúc do môi xăm về không được đẹp.

Tại sao môi sau xăm lại bị thâm loang, mụn nước, bong tróc da, thâm sạm da môi?

Sau khi xăm xong khoảng 3 đến 4 ngày da môi sẽ bong lớp vảy để lại phần da môi mỏng và chứa màu mực. Da lúc này trong trạng thái mỏng dễ tổn thương nhất, môi dễ bị thâm loang, mụn nước, bong tróc da, thâm sạm.

Để môi xăm có thể lên màu đẹp, căng mọng, bạn cần làm tốt 3 điều sau: 

-     Thứ nhất: Vệ sinh sạch môi sau khi ăn uống để tránh nhiễm khuẩn.

-     Thứ hai: Bổ sung Collagen để da môi tái tạo nhanh.

-     Thứ ba: Giữ ẩm cho môi.

Vậy bổ sung Collagen và giữ ẩm bằng cách nào?

Ngoài chế độ ăn uống kiêng thịt (thịt chó, thịt trâu, thịt bò..), ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước thì việc sử dụng dưỡng môi sau xăm là không thể thiếu. Nên chọn các sản phẩm dưỡng môi có chứa Collagen Nano để dễ hấp thu và có chứa nhiều Vitamin giúp giữ ẩm, đặc biệt chọn sản phẩm dưỡng môi nào dưỡng ẩm thời gian lâu nhất.

Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc:

Các bác sĩ về da liễu đã khuyến cáo tỉ lệ chì có trong son dưỡng không rõ nguồn gốc khi sử dụng ảnh hưởng đến môi và sức khỏe.

Hãy tìm đến sản phẩm chính hãng được nhiều người sử dụng và tin dùng giới thiệu. Do đó người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm dưỡng môi mình định dùng.

- Chỉ mua sản phẩm chính hãng công bố rõ ràng về thành phần công thức

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP

- Được cơ quan y tế cấp phép

- Số lượng khách hàng đánh giá về sản phẩm sau khi dùng

- Thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng rõ ràng chi tiết

Dưỡng môi Collagen Nano sau xăm Dr Xam Spa - sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia phun xăm hàng đầu Việt nam và giới nghệ sĩ

Hiểu được những di chứng để lại sau xăm môi làm chị em nhức nhối, Công ty cổ phần dược phẩm Sokoe Nhật Bản đã đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm Dưỡng môi Collagen Nano sau xăm Dr. Xam Spa. Với thành phần collagen nano nhập khẩu từ Argentina, vaseline nhập khẩu từ Đức và vitamin E, vitamin A, vitamin D, lô hội cần thiết để tái tạo da môi sau xăm.

x1

 

Sản phẩm có tác dụng :

+ Bổ sung Collgen Nano giúp tái tạo da môi, đều màu môi, khóa màu môi giúp môi xăm lên màu đẹp.

+ Vaseline giúp dưỡng ẩm, nhả tê.

+ Vitamin E giúp tái tạo dưỡng ẩm.

+ Lô Hội giúp sát khuẩn hạn chế mụn nước, tái tạo da.

+ Vitamin A (retinol) giúp tái tạo và tăng sinh Collagen.

Chính vì điều này mà Dưỡng môi Collagen Nano sau xăm Dr. Xam Spa được các master phun xăm hàng đầu việt nam tin dùng và đặc biết trong giới nghệ sĩ cũng tin dùng.

x2

 

x3

 

x4

Thẩm mỹ viện quốc tế EVA Xinh và NSUT Chiều Xuân tin tưởng dùng sản phẩm 

Vừa qua với sự thành công và sự tín nhiệm của khách hàng, sản phẩm Dưỡng môi Collagen Nano sau xăm Dr. Xam Spa đã được Đài Truyền Hình Kỹ thuật số VTC2 đưa tin.

Dưỡng môi Collagen Nano sau xăm Dr. Xam Spa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, nguyên liệu được nhập khẩu, nên trong quá trình đưa ra thị trường đều đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng, sản phẩm được cơ quan y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thương hiệu chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm : Công ty cổ phần dược phẩm Sokoe Nhật Bản

Địa chỉ : Tầng 12, tòa nhà LICOGI 13, số 164 khuất duy tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tel : 02439987602

Website: https://drxamspa.com/

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.
Kinh tế 15 giờ trước
Dòng sản phẩm căn hộ thương mại (shophouse) tại các dự án đã bàn giao với mật độ dân cư đông vẫn cho thấy sức hút đối với nhà đầu tư nhờ tỷ suất lợi nhuận cao, đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn.
Tin tức 2 ngày trước
(SHTT) - Trước nguy cơ xung đột Israel - Iran kéo giá dầu Brent và WTI lên cao, nguồn cung bị cắt giảm khiến giá dầu thô ngày càng tăng cao.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hoa Kỳ đang là thị trường tích cực mua chè của Việt Nam trong thời gian qua. Việt Nam hiện đứng thứ 5 trên thế giới về xuất khẩu và đứng thứ 7 về sản lượng toàn cầu.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - TS. Cấn Văn Lực và Nhóm tác giả Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV vừa công bố báo cáo đánh giá về Kinh tế Việt Nam quý 1 và dự báo cả năm 2024.
Liên kết hữu ích