SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

‘Áo ấm cho em – Xuân về ấm áp’: Hành trình trao gửi yêu thương cùng R&B Việt Nam

16:22, 20/01/2021
(SHTT) - Tết Tân Sửu 2021 sắp đến, với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một mùa Đông ấm áp, một chút hơi ấm xua tan cái giá lạnh, ngày 11-12/01/2021, R&B Việt Nam đã thực hiện chương trình thiện nguyện mang tên “Áo ấm cho em – Xuân về ấm áp” tại tỉnh Quảng Bình.

Tham gia chương trình từ thiện có sự góp mặt của Chủ tịch HĐTV R&B Việt Nam – bà Phạm Thu Phương, CEO R&B Việt Nam – ông Trạc Thành Công cùng các đại lý của R&B tại khu vực Quảng Bình và các tỉnh lân cận.

Điểm tổ chức hoạt động từ thiện được chọn là các trường tiểu học, trung học cơ sở tại 3 huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy, Minh Hóa tỉnh Quảng Bình. Đây là các địa phương với nhiều em học sinh thuộc diện khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo, đời sống vật chất vô cùng thiếu thốn.

a1

 

Tại đây, tất cả mọi vật phẩm cần thiết: 1100 chiếc áo ấm cùng 3300 kg gạo, gần 700 thùng sữa và ngũ cốc… đã được Đoàn từ thiện mang đến với mong muốn động viên, chia sẻ với các các em học sinh nghèo khó khăn, cùng nhau hướng tới một cái Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là tại xã An Ninh, huyện Quảng Ninh với các điểm trường Tiểu học số 1, số 2 An Ninh và trường THCS An Ninh. Nối tiếp sau đó, đoàn di chuyển đến với xã An Thủy, huyện Lệ Thủy. Tại đây, đoàn cũng đã trao quà cho các em học sinh tại 3 điểm trường là trường Tiểu học số 1, số 2 An Thủy và trường THCS An Thủy.

Trong ngày thứ 2 của hành trình từ thiện, đoàn đã vượt hơn 100km để đến với huyện Minh Hóa, đây là một huyện miền núi vùng cao nằm về phía Tây Bắc tỉnh Quảng Bình. Nơi đây đoàn đã đến với các điểm trường tại 3 xã Trọng Hóa, Hóa Sơn, Dân Hóa và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà nhỏ chứa đựng những giá trị thiện lành và thông điệp yêu thương do đoàn từ thiện của R&B đã được chuyển đến tận tay các em nhỏ tại Quảng Bình. Tuy chỉ là những món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của R&B Việt Nam nhằm động viên, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống với các em nhỏ trên địa bàn xã, hướng đến một cái Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

a2

 

Bà Phạm Thu Phương – Chủ tịch HĐTV R&B Việt Nam cho biết: “Các hoạt động từ thiện là một trong những hoạt động thường niên của công ty. Năm nay, chúng tôi tổ chức chương trình Áo ấm cho em với mong muốn có thể góp chút ít công sức để sẻ chia cùng các em nhỏ nơi đây. Những phần quà của công ty tuy không quá lớn về vật chất nhưng đong đầy tình nghĩa và hi vọng góp phần nào đó giúp các em có một mùa đông ấm áp hơn”.

Công ty R&B Việt Nam tự hào là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm chính ngạch Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp đa dạng như: Mặt nạ nhau thai cừu, kem dưỡng da, kem chống nắng… đến phấn trang điểm, son môi được khách hàng tin dùng. Với hơn 4 năm hoạt động và phát triển R&B Việt Nam tự hào mang tới những dòng sản phẩm chất lượng giúp các quý bà, quý cô cải thiện làn da và tối ưu hóa được thời gian chăm sóc.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp phục vụ phái đẹp, Công ty R&B Việt Nam còn hướng tới cộng đồng với nhiều hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Tổng giám đốc Trạc Thành Công cho biết mục đích hoạt động cuối cùng của R&B Việt Nam là phục vụ cộng đồng và những giá trị doanh nghiệp thu lại được cũng do cộng đồng đem lại.

Trong thời gian tới R&B tiếp tục giữ vững và phát huy thế mạnh vốn có. Đồng thời, R&B mong rằng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được tổ chức những chương trình ý nghĩa như vậy cho các hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội bởi chúng tôi biết rằng trao đi yêu thương là còn mãi!

Tin khác

Tin tức 3 phút trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 5 phút trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 16 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.