SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 01/06/2025
  • Click để copy

DOJI tung 380 ngàn sản phẩm dịp Thần Tài

07:39, 06/02/2022
(SHTT) - Để chuẩn bị cho “Ngày hội Vàng 2022”, Tập đoàn DOJI tung ra 380 ngàn sản phẩm với thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa, tăng gần 15% so với dịp Thần Tài năm 2021.

Theo quan niệm trong văn hóa phương Đông, vàng biểu thị cho những giá trị tốt đẹp, phú quý, sung túc và may mắn. Thần Tài là vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ. Vì vậy, người nhận được sự giúp đỡ của ông sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi. Ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen của người Việt Nam, là dịp để mọi người rước Thần Tài về nhà mình nhân dịp năm mới. Khách hàng mua vàng để cầu may mắn với niềm tin rằng Thần tài sẽ phù hộ cho suốt một năm kéo dài với tài lộc sinh sôi nảy nở.

Tập đoàn DOJI cho biết, “Ngày hội vàng 2022” sẽ diễn ra từ ngày Mùng 8 đến Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch, tức 8-10/2/2022 tại hệ thống gần 200 cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.

DOJI

 

Với thông điệp “Thần Tài tích Kim ngân – Nhâm Dần chiêu Vượng phát”, “Ngày hội Vàng 2022” tại DOJI được chuẩn bị kĩ lưỡng, nhằm mang đến một trải nghiệm mua sắm độc đáo dịp đầu xuân cho người dân trên khắp mọi miền đất nước.

Dòng sản phẩm chủ lực của DOJI trong các mùa Thần Tài chính là vàng ép vỉ với đa dạng các sản phẩm như: Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất…

DOJI 1

 Lấy hình tượng Kim Dần – Hổ Vàng của năm 2022, DOJI cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc.

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu Việt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được mua/bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá với vàng miếng SJC (không tính công chế tác). Sản phẩm cũng đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ. Hình tượng Kim Dần tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo, nhỏ gọn dễ dàng tích trữ, đầu tư và không lo mất giá.

DOJI 2

 Một sản phẩm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, chính là “siêu phẩm” vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long.

Khuấy đảo thị trường ngay từ khi ra mắt vào năm 2019, Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ dập ép nổi đỉnh cao của DOJI được các khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trên chất liệu tinh khiết của vàng 999.9, biểu tượng "Âu vàng" sánh đôi cùng biểu tượng "Song Long Chầu Nhật" được thể hiện tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết. Sản phẩm không những mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc mà còn giúp chủ sở hữu gia tăng cát khí, thu hút may mắn, tài vận trong năm mới.

DOJI 3

 Khách hàng cũng có thêm nhiều lựa chọn như sản phẩm đồng vàng 999.9 là Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất… mang thông điệp, niềm tin cho Tài lộc tăng tiến - Phúc khí đủ đầy - An khang thịnh vượng.

Bên cạnh đó, đến các cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương dịp này, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm trang sức Vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo với mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 triệu đồng hướng tới khách hàng trẻ tuổi.

DOJI 4

 Năm nay, DOJI cũng giới thiệu nhiều thiết kế Charm vàng 24K độc đáo, lạ mắt dành riêng cho dịp Thần Tài và năm mới Nhâm Dần 2022.

Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất 3D, những món trang sức vàng 24K có mẫu mã phong phú cùng trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường. Sản phẩm trang sức vàng có tiết diện lớn nhưng lại có giá thành hợp lý. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện giúp phái nữ khoe nét đẹp rạng ngời trong những dịp du xuân.

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.

Tất cả các cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương cũng đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch cao nhất như: Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi tiến vào không gian mua sắm; Mời khách hàng rửa tay sát khuẩn khi đến cửa hàng bằng máy khử khuẩn tự động ngay tại cửa; Mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng luôn tuân thủ mang khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng. Khi thanh toán tại quầy, khách hàng thực hiện giãn cách theo khoảng cách an toàn, tránh chen lấn.

Đặc biệt, dịp Thần Tài này, khách hàng có thể mua vàng online siêu tốc qua ứng dụng eGold của Tập đoàn DOJI - giải pháp toàn diện, mang đến trải nghiệm mua vàng thời công nghệ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

Với sứ mệnh của doanh nghiệp hàng đầu thị trường, Tập đoàn DOJI không đặt nặng mục tiêu kiếm lợi nhuận trong dịp Thần Tài mà chủ yếu hướng đến phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình trong năm mới, để bồi đắp thêm nét đẹp văn hóa của người Việt dịp Tết đến Xuân về.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3ADYISc

Hotline: 1800 1168

 PV

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với hơn 5 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, Viện Sức Khỏe Công Nghệ Cao Hà Nội đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ hiện đại. Viện đã đồng hành cùng hơn 10.000 khách hàng, giúp hàng ngàn người thoát khỏi tình trạng mất ngủ và tìm lại chất lượng sống.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Agribank - ngân hàng thương mại lớn nhất phục vụ nông nghiệp, nông thôn Việt Nam - đã tích cực triển khai các chương trình đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, góp phần đẩy mạnh tài chính toàn diện và phát triển kinh tế số đất nước.
Thương hiệu 1 ngày trước
Trong bối cảnh tiếng Anh ngày càng trở thành yêu cầu thiết yếu đối với học sinh có định hướng du học và hội nhập quốc tế, việc sở hữu chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên được xem là một trong những bước đệm quan trọng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Thị trường dụng cụ kim khí tại Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn từ nạn hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.
. ..