SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

FUKYTO – Tự hào được vinh danh ‘Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm’

07:22, 27/01/2022
(SHTT) - Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu ghế massage FUKYTO mới đây đã xuất sắc được vinh danh là "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm’” ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe trong buổi lễ trao giải của chương trình “ Gala Chào Xuân 2022 – Chắp cánh thương hiệu Việt”.

Với nỗ lực không ngưng nghỉ, mang lại những giá trị thực về mặt sức khỏe cho các Khách hàng trên toàn quốc trong nhiều năm qua, thương hiệu ghế massage FUKYTO xuất sắc trở thành 1 trong 10 thương hiệu được công nhận là “ Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm’” ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe trong buổi lễ trao giải của chương trình “ Gala Chào Xuân 2022 – Chắp cánh thương hiệu Việt” được tổ chức vào ngày 16/01/2022 tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ.  

HÌNH 1

Fukyto tại buổi lễ Gala Chào Xuân 2022 – Chắp cánh Thương hiệu Việt 

Trong 5 năm tổ chức, Chương trình “ GaLa Chào Xuân – Chắp cánh Thương hiệu Việt đã góp phần không nhỏ trong việc tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong nước và nước ngoài với các sản phẩm, dịch vụ.

 Khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, mang lại lòng tin cho người tiêu dùng, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chương trình cũng là dịp giao lưu giữa những Doanh nhân, Doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, giao thương, xây dựng hình ảnh, tạo sự đoàn kết vì sự phát triển bền vững của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

Đây là giải thưởng vô cùng ý nghĩa và to lớn, công nhận những nỗ lực của ghế massaeg FUKYTO mang giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của doanh nghiệp và là động lực để FUKYTO cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới, khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ghế massage, với khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.

HÌNH 2

Fukyto – Top 10 Thương hiệu Tin cậy, Sản phẩm Chất lượng, Dịch vụ tận tâm 

Dù đại dịch COVID vẫn đang gây khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian vừa qua, tuy nhiên với các chiến lược kinh doanh linh hoạt, đồng thời với sự tận tâm, uy tín mang lại cho khách hàng, FUKYTO đã vượt qua được mọi thử thách, vượt qua  được các vòng xét duyệt, đáp ứng đầy đủ tiêu chí từ Ban tổ chức. Ghế massage FUKYTO đã xuất sắc trở thành 1 trong top 10 thương hiệu được công nhận là "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” – Điều mà rất nhiều doanh nghiệp đang mong muốn đạt được

Hoạt động với phương châm lấy Khách hàng làm nền tảng, chất lượng ưu tiên hàng đầu.

Sản phẩm ghế massage FUKYTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Nhật Bản, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng., đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất sang các nước đang phát triển khác.

HÌNH 3

Fukyto – Món quà sức khỏe cho gia đình Việt 

Khách hàng khi sở hữu ghế massaeg của FUKYTO được chăm sóc và bảo trì sản phẩm trọn đời, bảo dưỡng sản phẩm định kì miễn phí theo nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách hàng dùng thửu sản phẩm tại nhà mà không tốn bất kì một chi phí nào.

Vội đội ngũ nhân sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, ghế massage FUKYTO cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng khi đồng hành cũng FUKYTO trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

FUKYTO đang phát triển các chi nhánh hệ thống trên toàn quốc, hướng tới mục tiêu trong năm 2022 sẽ có thểm 20 chi nhánh tất cả các tỉnh thành trên cả nước, mong muốn góp phàn xây dựng phát triển nền kinh tế nước nhà và mang lại nguồn sống, nguồn năng lực tích cực cho sức khỏe gia đình Việt.  

Nguyễn Vân

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 20 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.