SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam gặp Lào: Quang Hải, Hùng Dũng xuất trận, Văn Hậu tiếp tục dự bị

04:30, 28/11/2019
Trước đối thủ yếu như Lào, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục không sử dụng đội hình mạnh nhất, nhưng những trụ cột sẽ được tung vào sân để \"làm nóng\".

Chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei trong ngày ra quân đã không trọn vẹn với U22 Việt Nam. Thông tin từ VFF cho biết HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Trọng Hùng ở trận gặp Lào.

Bộ đôi này bị đau trong trận đấu với Brunei. Tấn Sinh bị chấn thương nhẹ ở cổ chân sau một pha va chạm với cầu thủ đội bạn trong khi Trọng Hùng bị tổn thương về cơ sau một tình huống bứt tốc. Trong đó, Tấn Sinh chấn thương nhẹ hơn nhưng thầy Park sẽ không mạo hiểm sử dụng anh ở trận tới.

Như vậy, hàng thủ của U22 Việt Nam sẽ có chút xáo trộn. Đức Chiến sẽ thay thế Tấn Sinh, kết hợp với Thành Chung và Ngọc Bảo tạo thành 3 "lá chắn thép" trước khung thành của Bùi Tiến Dũng, thủ thành số 1 của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Hai vị trí đá biên vẫn sẽ là Thanh Thịnh và Tấn Tài. Trong đó, Thanh Thịnh chính là đội phó của U22 Việt Nam tại giải lần này. Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng tiếp tục ngồi dự bị, anh liên tục phải di chuyển quãng đường dài từ châu Âu cũng như cày ải cùng các đội tuyển.

Ở bộ đôi tiền vệ trung tâm, nếu HLV Park Hang-seo muốn cho Hùng Dũng tìm cảm giác thi đấu ngay từ đầu cũng dễ hiểu. Tiền vệ của Hà Nội FC sẽ đá cặp với Triệu Việt Hưng, người thi đấu bùng nổ và có 1 bàn thắng trận gặp Brunei.

Trên hàng công, Quang Hải sẽ thay thế Trọng Hùng dính chấn thương. Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 sẽ có trận đấu "làm nóng" cũng như để thích nghi tốt hơn với điều kiện mặt sân cỏ nhân tạo. Hoàng Đức có lẽ cũng là sự lựa chọn khác trên hàng công mà không cần bàn cãi nhiều.

Cuối cùng, Hà Đức Chinh vẫn sẽ là người đá cao nhất. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng lập poker trong ngày ra quân, và không có lí do gì để HLV Park Hang-seo đẩy anh lên ghế dự bị.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 28/11 trên SVĐ Binan, cùng giờ với cuộc đọ sức U22 Thái Lan gặp U22 Brunei.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam trận gặp Lào

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.