Vinamilk

Đoạt giải “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0”, BCA Solutions thật sự chỉ muốn hội nhập?

(SHTT) - Công ty BCA Solutions (gọi tắt là BCA) vừa qua đã xuất sắc nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0” trong chương trình đánh giá và truyền thông “Thương hiệu – Sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0”.

Chương trình “Thương hiệu – Sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0” được tổ chức nhằm báo cáo, đánh giá năng lực hoạt động, quản lý thương hiệu của doanh nghiệp đang hoạt động trên thị trường Việt Nam hoặc tái định vị thương hiệu trên thị trường quốc tế. Việc chiến thắng giải thưởng uy tín này có thể xem như một bước khởi đầu thành công của BCA trong mục tiêu không chỉ muốn “hội nhập” mà còn muốn làm “người tiên phong” dẫn đầu thời đại với mô hình kinh doanh có 1-0-2 của mình.

hinh 2

 Buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp trong chương trình “Thương hiệu – Sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0”.

Mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến vì sự tiện lợi cũng như nhanh chóng mà nó đem lại. Tuy nhiên vẫn có một vấn đề lớn mà thị trường kinh doanh online nói chung và thương mại điện tử nói riêng chưa giải quyết được, đó chính là sự thiếu hụt nhân sự tư vấn chuyên nghiệp trong các khâu chăm sóc khách hàng từ lúc mua sản phẩm, nhận hàng và sau đó là xuyên suốt quá trình sử dụng. Thấu hiểu được điều này, ý tưởng về một trang thương mại điện tử lấy việc tư vấn và chăm sóc khách hàng làm trọng tâm của BCA đã ra đời.

Mô hình của BCA tận dụng triệt để các lợi thế của công nghệ để kết nối những người kinh doanh online với khách hàng. BCA gọi chung những người kinh doanh online này là các đối tác đại lý và đây cũng chính là đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng của công ty. Để có thể tư vấn cho khách hàng trong các gói sản phẩm khác nhau, các đại lý phải học và được cấp chứng chỉ tư vấn về sản phẩm đó. Khi hợp tác cùng BCA, đại lý sẽ không còn phải “đau đầu” vì những công việc như quản lý hàng hóa, giao hàng và quản lý tài chính nữa, khi tất cả đều đã được BCA Solutions quản lý thông qua hệ thống công nghệ tự động. BCA hiểu được rằng: Không một công nghệ nào có thể tạo nên sự kết nối với khách hàng tốt hơn việc giao tiếp giữa người và người. Chính sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống này của BCA Solutions đã mang đến giải pháp tối ưu cho cả người kinh doanh lẫn khách hàng. Người kinh doanh chỉ cần tập trung vào duy nhất một việc đó là tư vấn và chăm sóc khách hàng, còn khách hàng lại có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ đã được lo từ A-Z.

hinh 4

 Công ty BCA Solutions với giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0". 

hinh 5

 Phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả công ty BCA Solutions

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty BCA Solutions ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thương mại điện tử với mô hình kinh doanh độc đáo và tất cả đã được cụ thể hóa bằng giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0” trong chương trình đánh giá và truyền thông “Thương hiệu – Sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0”.

Trong thời đại 4.0, việc không ngừng cập nhật những tiến bộ công nghệ để hội nhập là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên mục tiêu của BCA không chỉ dừng lại ở đó, BCA còn có một giấc mơ lớn hơn, đó là trở thành “người tiên phong” thành công với mô hình kinh doanh online lấy khách hàng làm trọng tâm. Với thành tích đạt được ngày hôm nay, BCA Solutions vẫn đang không ngừng cố gắng để đáp lại lòng tin của người tiêu dùng và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

PV


Vinamilk
Sunshine

Xuân Tài
SO HUU TRI TUE