SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Đồ gỗ Chuyền Lộc: Tinh hoa nghề Việt - mỹ nghệ gỗ Đông Giao

14:23, 21/06/2019
(SHTT) - Nghề chạm khắc gỗ ở làng nghề Đông Giao ra đời khoảng thế kỷ XVII-XIX, những thợ giỏi được triệu vào Huế để phục vụ trong cung đình. Sản phẩm của làng là các đồ thờ và trang trí nội thất như ngai, ỷ, cửa võng, hương án, tủ, tạng, tràng kỷ, tượng gỗ....

Thợ làng Đông Giao chỉ làm phần mộc, việc sơn, khảm, thiếp do làng nghề khác đảm nhiệm. Từ đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân làng nghề Đông Giao, những sản phẩm thủ công mỹ nghệ được chế tác tỉ mỉ, đạt đến độ tinh xảo... người nghệ nhân như thổi hồn vào gỗ.

Đồ gỗ mỹ nghệ Chuyền Lộc nằm tại quốc lộ 38, làng nghề Đông Giao, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Doanh nghiệp phát triển tại làng nghề luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất gia dụng phục vụ đời sống như: giường, tủ, bàn ghế đồ gỗ mỹ nghệ và đồ gỗ phong thủy, phục vụ các tỉnh thành phố trong cả nước. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Chuyền Lộc luôn cố gắng để tự hoàn thiện mình nhằm mang tới cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, đáng tin cậy. Công ty cung cấp, giao lưu mặt hàng này với lòng đam mê sâu sắc với nghệ thuật, đã và sẽ đem lại những sản phẩm gỗ mỹ nghệ độc đáo, quý hiếm với chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý.

do go chuyen loc

 Đồ gỗ Chuyền Lộc: Tinh hoa nghề Việt - mỹ nghệ gỗ Đông Giao

Đồ gỗ mỹ nghệ Chuyền Lộc cam kết là chỗ dựa tin cậy, vững bền giúp khách hàng hiểu biết thêm về những nét văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc để làm phong phú hơn cho cuộc sống của bạn theo đúng cách mà bạn mong muốn, lựa chọn. 

Đồ gỗ mỹ nghệ Chuyền Lộc vinh dự được trao tặng chứng thư và cúp chứng nhận Top 100 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019

"Chương trình khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019" do Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan ban nghành tổ chức, được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra các doanh nghiệp, công ty đã có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng các quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Tại sự kiện "Chương trình khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019" diễn ra vào ngày 02/6/2019 vừa qua tại Nhà hát Âu Cơ, thành phố Hà Nội, đồ gỗ mỹ nghệ Chuyền Lộc đã vinh dự được trao tặng chứng thư và cúp chứng nhận là doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng trong năm 2019.

Đồ gỗ mỹ nghệ Chuyền Lộc

Địa chỉ: Quốc lộ 38, làng nghề Đông Giao, Cẩm Giàng, Hải Dương

Điện thoại: 0972512491

Zalo: 0972512491

Viber: 0972512491

Email: [email protected]

Website: http://cuahangchuyenloc.com/, http://dogochuyenloc.com/, http://dogophongthuy.info/

Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Làm chủ công nghệ chế biến, thương hiệu Chocolate Hallelu "made in Vietnam" ra đời bởi anh Nguyễn Hồng Huy đã giúp nâng cao giá trị trái ca cao.
Kinh tế 1 giờ trước
Thời tiết nắng nóng kéo dài, việc thu mua trái cây cũng trở nên khó khăn khi lượng hàng hóa khan hiếm.
Kinh tế 1 ngày trước
Nhờ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tại dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương), An Gia đạt lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng trong quý I/2024. Công ty duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, nợ vay thấp và tiến đến hết nợ trái phiếu trong quý II/2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi họp báo thông tin về hoạt động quý II/2024 của ngành công thương TP.HCM, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Công ty Vina T&T: thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho giá trái cây tươi trong nước bất ngờ tăng vọt.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa trong quý II dự báo có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp của tỉnh cần thay đổi nhanh chóng để hoạt động xuất khẩu nông sản thực sự bền vững.
Liên kết hữu ích