SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Diệp mê trai đi tẩy cả nốt ruồi, liệu có lấy được tấm chân tình của Dũng 'Ma-thiu'?

23:20, 16/08/2021
(SHTT) - "Yêu thì làm gì có tội, chỉ là chưa đặt đúng chỗ nên mọi thứ vẫn lung tung lắm, Diệp ạ!", một khán giả bình luận.

Bên cạnh những diễn viên chính thì dàn nhân vật phụ của "Hương vị tình thân" cũng được khán giả vô cùng quan tâm. Một trong số đó chính là nhân vật Diệp. Ở trong phần 1, diễn viên Ánh Tuyết chính là người đảm nhận vai Diệp, với hình dạng ban đầu được khắc họa là béo ú, ham ăn và có phần hơi ngốc nghếch. Điểm cộng của Diệp chính là rất hiếu thảo và yêu thương chị gái nuôi là Nam (Phương Oanh). Với ngoại hình không mấy ưa nhìn lại thêm với nghề nghiệp cứ "trồi sụt" bất thường nên Diệp rất khó có được bạn trai. Chính vì thế, cô nàng đã tìm đến thế giới ảo để kết bạn và làm quen được với Dũng "Mathiu" (Sỹ Hưng). Hai bên nói chuyện với nhau rất ngọt ngào nhưng đến ngày gặp mặt, Dũng đã cho Diệp một phen "từ trên trời xuống địa ngục" khi liên tục mỉa mai nhan sắc của cô. Đồng thời, anh chàng còn tung clip lên mạng khiến cho Diệp vô cùng xấu hổ, thậm chí muốn tìm đến cách để quyên sinh.

Chính điều này đã làm cho Nam vô cùng tức giận và đã tìm cách báo thù cho em gái. Nam đã dạy cho Dũng một bài học khá đau đớn khiến "họa mi không bao giờ hót nữa". Đồng thời, sự việc dẫn đến hình ảnh của Nam bị hạ một bậc trong mắt gia đình Long. 

Tưởng chừng như nhận được cái kết đắng ấy, Diệp sẽ trở nên tỉnh táo hơn nhưng không. Sang đến phần 2, Diệp (Bích Ngọc) đã được mẹ đầu tư cho đi "tân trang" lại xinh đẹp và đáng yêu hơn. Tuy nhiên, cô nàng vẫn tương tư gã trai đã làm mình bẽ mặt thuở trước. Không chỉ liên tục bám theo anh chàng để "trộm nhìn anh thật lâu", cô nàng còn bạo dạn hơn khi hôn Dũng khi tình cờ gặp lại trong bar. Khán giả phản ứng gay gắt, cho rằng cô bé này "sửa lại ngoại hình mà não vẫn của một cô nàng mụ mị" khi vẫn đâm đầu vào gã trai chẳng ra gì.

Tình cờ gặp lại Dũng, người từng làm mình đau khổ năm xưa...
Diệp đã tranh thủ hôn trộm gã trai này một cái

Không những thế, khán giả còn nhận ra được rằng sau này, Diệp sẽ tẩy nốt ruồi "phong thủy" của mình. Và rất có thể hành động này xuất phát vì Dũng chứ chẳng phải để đáp lại sự tha thiết yêu cầu của khán giả. Sự si tình của cô gái trẻ đã "vấp" phải phản ứng mạnh mẽ của khán giả. Nhiều người cho rằng bộ phim xây dựng nhân vật Diệp làm xấu hình tượng phụ nữ, không còn một chút liêm sỉ nào. Nếu chỉ bản thân Diệp từng bị Dũng sỉ nhục đã là một nhẽ, đằng này Dũng còn từng miệt thị cả gia đình cô, cả mẹ lẫn chị cô. Vậy mà sau 3 năm, bao chuyện đã thay đổi, nhưng Diệp vẫn theo đuổi Dũng thì đây đơn thuần không còn là tình yêu ngốc nghếch nữa mà chính là ngu muội "hết thuốc chữa". Tuy nhiên, xét cho cùng, tình yêu đâu có lỗi.

Diệp sắp tẩy nốt ruồi rồi, khán giả chờ nhé

Dù ở tập 13 phần 2, phản ứng của Dũng chưa có nhiều nhưng khán giả cũng nhận ra rằng, anh chàng đã không còn ác cảm với Diệp như trước. Trong những tấm ảnh hậu trường mà Sỹ Hưng chia sẻ thì sau này, anh chàng Dũng rất có thể sẽ chính là người "cầm cưa" cô nàng Diệp. Nhưng hành trình yêu của cặp đôi này xem ra cũng chẳng suôn sẻ gì. 

Trong tấm ảnh hậu trường, Dũng đến nhà của Diệp và cô nàng không còn nốt ruồi nữa

Rất nhiều ý kiến phản đối nhưng bên cạnh đó, không ít người lại đồng tình với những diễn biến tiếp theo của phim. Bởi lẽ, ai cũng có quyền được yêu và nếu tình yêu làm mọi thứ tốt đẹp lên, một người không ra gì trở nên có ích thì sao lại phản đối? Thực hư chuyện tình giữa Diệp và Dũng còn đang ở phía trước. Phải chờ xem các tập tiếp theo mới rõ. Tuy nhiên, nếu đúng là như vậy thì ai cũng mong có cái kết đẹp cho cặp đôi này.

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

TH

Tin khác

Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.