SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Người đẹp Nhân ái - Thùy Tiên đại diện Việt Nam chinh chiến 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021'

21:16, 13/08/2021
(SHTT) - Mỹ nhân sinh năm 1998 này từng đại diện Việt Nam tại "Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018".

Mới đây, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi "Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế" vừa chính thức công bố đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này được diễn ra vào cuối năm 2021. Theo đó, Top 5 "Hoa hậu Việt Nam 2018" - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là người đảm nhiệm sứ mệnh này để quảng bá nét đẹp con người và thiên nhiên của quê hương tổ quốc đến với bạn bè trên thế giới. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021
Thùy Tiên "đọ sắc" cùng Ngọc Thảo - Miss Grand Vietnam 2020

Mỹ nhân sinh năm 1998 và hiện đang là một người mẫu tự do. Tuy nhiên, vì có khả năng ca hát và mong muốn trở thành ca sĩ nên cô nàng đã tăng cường học luyện thanh và học vũ đạo. Chân dài gốc Sài Gòn còn là một người mẫu trẻ được đánh giá là sở hữu bước catwalk khá tốt, có cá tính riêng và cuốn hút người xem bởi thần thái sắc sảo. 

Hình thể bốc lửa của Thùy Tiên trong trang phục bikini cắt xẻ táo bạo

Cuộc thi "Miss Grand International" luôn chú trọng vẻ đẹp hình thể, do đó, Thùy Tiên cũng đang sở hữu ưu thế với chiều cao 1m72 và số đo hiện tại là 83 – 62 – 92. Người đẹp vẫn đang tiếp tục tập luyện hoàn thiện hơn về vóc dáng. Thùy Tiên còn có vốn tiếng Anh tốt nên khán giả có thể đặt niềm tin rằng cô nàng sẽ mang lại sự hài lòng và tự hào cho Việt Nam.

Các đại diện Việt Nam tại "Miss Grand International" đều sở hữu thần thái sắc bén, lạnh lùng và cá tính

Cách đây 3 năm, Thùy Tiên từng đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi "Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018". Thế nên, cô nàng có kinh nghiệm dự thi quốc tế để giúp bản thân trở nên nổi bật giữa hàng chục mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, Thùy Tiên đang trong quá trình training gấp rút và chuẩn bị hành lý để kịp tiến độ diễn ra của thi, dự kiến là tháng 12 năm nay. 

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.