SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

De Ligt lại mắc sai lầm, Juventus bị cầm chân trong ngày vắng Ronaldo

21:21, 26/10/2019
Juventus chỉ có trận hòa 1-1 trên sân của Lecce trong ngày Ronaldo vắng mặt còn \"bom tấn\" De Ligt tiếp tục phong độ tệ hại.

Đúng với những phát biểu trước trận, HLV Maurizio Sarri đã để Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi. Thay vào đó, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala kết hợp với nhau tạo thành bộ đôi tấn công của Juventus.

Thiếu vắng CR7 nhưng Juventus vẫn tỏ ra quá mạnh so với chủ nhà Lecce. Lần lượt Federico Bernardeschi rồi Paulo Dybala có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm Lecce nhưng tất cả đều bị hậu vệ đối phương chặn lại.

Phút 15, Alex Sandro căng ngang đưa bóng cắt mặt cầu môn Lecce và Gonzalo Higuain lanh lẹ thoát xuống, dễ dàng đệm bóng tung lưới thủ thành Gabriel. Tuy nhiên, sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng đã bị khước từ vì lỗi việt vị.

Nhưng rồi VAR cũng giúp Juventus tìm được bàn thắng ngay đầu hiệp 2. Trọng tài xác định Miralem Pjanic đã bị Jacopo Petriccione phạm lỗi trong vòng cấm và đội khách được hưởng penalty. Dybala là người nhận trách nhiệm và anh lạnh lùng dứt điểm vào góc thấp bên cánh phải khai thông thế bế tắc.

Lợi thế này không kéo dài quá lâu. Ít phút sau, Matthijs De Ligt để bóng chạm tay trong vòng cấm và Lecce được hưởng penalty. Đây không phải lần đầu, trung vệ 20 tuổi trị giá 75 triệu Euro này báo hại Juventus. Trên chấm 11m, Marco Mancosu dễ dàng đánh lừa Wojciech Szczesny đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bị gỡ hòa, Juventus vùng lên mạnh mẽ. Phút 61, Bernardeschi tỏ ra quá đen đủi khi dứt điểm đưa bóng dội cột dọc. Phút 68, đến lượt Higuain có cơ hội đối mặt với thủ thành Gabriel song lần này phần thắng đã thuộc về người gác đền bên phía Lecce.

Chung cuộc, Lecce có trận hòa quả cảm 1-1 với Juventus. Theo đó, Bà đầm già thành Turin có 23 điểm, hơn Inter Milan 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Inter Milan sẽ có được ngôi đầu nếu có được chiến thắng trước Parma ở vòng này.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Lecce: Gabriel; Biagio Meccarrellio (Rispoli 72'), Fabio Lucioni, Luca Rossettini, Marco Calderoni; Zan Majer (Tabanelli 58'), Jacopo Petriccione, Panagiotis Tachtsidis; Marco Mancosu; Khouma Babacar, Diego Farias (Lapadula 46').

Juventus: Wojciech Szczesny; Danilo (Cuadrado 58'), Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Alex Sandro; Rodrigo Bentancur, Emre Can (Rabiot 72'), Miralem Pjanic (Sami Khedira 67'); Paulo Dybala, Federico Bernardeschi, Gonzalo Higuain.

Ghi bàn: Mancosu (56') - Dybala (50')

Bảng xếp hạng hiện tại của Serie A

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.